Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

10 cách tốt nhất để thúc đẩy sự kiện trực tuyến - phần 3

Quảng cáo trên LinkedIn có thể không có vẻ có ý nghĩa đặc biệt, nhưng cộng đồng LinkedIn của bạn có thể kết thúc.
LinkedIn là tất cả về tạo ra và tận dụng kết nối chuyên nghiệp.

Trong khi người trung bình có thể nghĩ rằng LinkedIn chỉ như một công cụ để tìm một công việc mới hoặc điền vào một vị trí, thì nền tảng này cũng có nhiều tiềm năng cho những thứ như quảng bá sự kiện.

Có một vài cách khác nhau mà bạn có thể thực hiện việc này, nhưng tất cả đều xoay quanh việc tạo ra một hồ sơ LinkedIn phù hợp.

Ngay cả khi bạn là doanh nghiệp nhỏ, không có lý do gì bạn không nên tạo trang LinkedIn cho công ty của bạn.

Bạn không chỉ đăng thông tin cập nhật cho những người theo dõi mà còn tham gia vào tính năng Nhóm trên LinkedIn, đây sẽ là công cụ vô giá trong chiến dịch quảng cáo của bạn.

Các nhóm trên LinkedIn xoay quanh mối quan tâm cụ thể, có nghĩa là bạn cần phải kết nối với người dùng đồng nghiệp qua một số mục tiêu chung.

Có thể như đi đến một sự kiện tuyệt vời mà bạn đang lưu trữ.

Tạo một nhóm thực sự là khá dễ dàng để làm.

Trước tiên, bạn sẽ muốn nhấp vào tab "Làm việc" ở góc trên bên phải và cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy tab "Nhóm".

groups1.1
Nhấp chuột vào đó và bạn sẽ kết thúc trên trang Groups.

nhóm1.2
Từ đó, bạn sẽ muốn tìm tab "Groups của tôi" ở trên cùng bên trái và nhấp vào đó.

nhóm1.3
Ở lại với tôi bây giờ.

Bây giờ bạn sẽ muốn nhấp vào nút "Tạo nhóm" ở phía bên trái của màn hình.

nhóm1.4
Bước cuối cùng. Điền vào tất cả các thông tin dưới đây và bạn sẽ được tốt để đi.

22.11
Xem? Điều đó không tệ lắm, đúng không?

Tôi thường khuyên các doanh nghiệp bắt đầu thêm vào Nhóm của họ thông qua mạng hiện tại của họ trên LinkedIn, để cast như là một mạng lưới rộng nhất có thể.

Và đó chỉ là kết nối với những người theo của bạn.

Trên LinkedIn, cũng rất quan trọng để tiếp cận với các diễn giả, nhà tài trợ và đối tác truyền thông khác.

Về cơ bản, bất cứ ai có thể có một tác động tích cực đến nỗ lực quảng bá sự kiện của bạn.

Các nhân viên của bạn không được tùy ý ở đây, bằng cách này.

Đảm bảo giải thích cho người dùng biết chính xác sự kiện của bạn là gì và tại sao họ nên đi.

Lưu ý rằng không có gì trong các phương tiện truyền thông xã hội tồn tại trong một khoảng trống. Để khai thác tối đa nền tảng phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn không bỏ qua những thứ như tạo nội dung.

Việc tạo nội dung trên LinkedIn nói riêng có thể giúp thúc đẩy sự kiện của bạn một cách gián tiếp.

Thay vì tập trung vào việc tạo nội dung độc quyền cho sự kiện, bạn nên nhằm mục đích tạo ra nội dung có liên quan và có giá trị đối với khán giả của bạn.

Điều đó giống như thế nào?

Vâng, bạn có thể tạo các bài viết về các chủ đề ngành, có thể dễ dàng nâng cao nhận thức cho cả sự kiện của bạn và thương hiệu tổng thể của bạn như một cơ quan trực tuyến.

Sau đó, bạn có thể chia sẻ nội dung đó trong Nhóm của bạn để đảm bảo rằng Tập đoàn không chỉ là một trang thông báo vinh danh.

Việc bạn mở Group mở hay không phụ thuộc hoàn toàn vào mục đích của bạn với trang này.

22,15
Nếu bạn đăng thông tin tổng quát rằng bạn sẽ không lưu tâm đến người bình thường biết, có một luận cứ được đưa ra về việc giữ cho Tập đoàn mở.

Nhưng nếu bạn đăng thông tin nhạy cảm hoặc cái gì đó mà bạn chỉ muốn các thành viên VIP truy cập, bạn sẽ muốn giữ Group riêng tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét