Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Facebook Chọn Oodle để Power ứng dụng Thị trường của nó

SAN MATEO, CA - 2 Tháng Mười Hai, 2008 - Oodle tuyên bố hôm nay rằng nó đã được chọn để cung cấp điện cho Marketplace, một ứng dụng cho các bài báo trực tuyến trên Facebook. Oodle đã được chọn vì có thành tích về cải tiến với các bài báo trực tuyến và sẽ phát triển một phiên bản nâng cao của Marketplace dự kiến ​​ra mắt vào quý 1 năm 2009.

Facebook lần đầu tiên giới thiệu ứng dụng Marketplace vào đầu tháng 5 năm 2007 như một cách để người dùng Facebook dễ dàng tạo, chia sẻ và trả lời các danh sách trong các danh mục như "Furniture" và "Roommates". Để mở rộng thêm tính năng và bề rộng của ứng dụng, Facebook đã chọn một nhà phát triển bên ngoài có chuyên môn về mạng xã hội và các bài báo trực tuyến. Oodle sẽ phát triển và cung cấp ứng dụng Marketplace của Marketplace, sẽ được tích hợp vào trang web tương tự như các ứng dụng của bên thứ ba khác.

Ông Craig Donato, Giám đốc điều hành và sáng lập Oodle cho biết: "Trong nhiều trường hợp, việc tìm kiếm những ngôi nhà tốt cho các mặt hàng mà chúng tôi không còn sử dụng thì quan trọng hơn là bán chúng với giá cao nhất. "Ví dụ, khi tôi có thêm tiền cho một buổi hòa nhạc, tôi muốn cho họ một người bạn hoặc bán chúng với giá trị đối với người mà tôi làm việc cùng. Chúng tôi tập trung làm đơn giản để làm với Marketplace. "

Mọi người đều có những điều họ không còn sử dụng mà họ nên cho đi hoặc bán. Đăng lên một trang web rao vặt truyền thống liên quan đến việc gặp người lạ, điều này có thể gây khó chịu. Gửi email cho bạn bè là không hiệu quả và gây phiền nhiễu. Thông qua Marketplace, thành viên có thể dễ dàng mua và bán với những người họ biết.

Ethan Beard, giám đốc phát triển kinh doanh của Facebook, cho biết: "Chuyển sự phát triển và quản lý của Marketplace sang một nhà đổi mới trong các quảng cáo trực tuyến sẽ giúp người dùng có nhiều cách để tạo và chia sẻ danh sách trên Facebook. "Chúng tôi rất vui mừng vì tiềm năng của ứng dụng Marketplace trên Oodle để cung cấp trải nghiệm thương mại hấp dẫn trên Facebook".

Giới thiệu Oodle

Oodle cung cấp một cách tốt hơn để mua và bán thông qua các quảng cáo trực tuyến. Người mua có thể nhìn thấy mọi thứ. Oodle kết hợp trên 500.000 danh sách mới bao giờ hết từ hơn 80.000 trang web khác nhau. Và người bán có thể đăng ở khắp mọi nơi. Oodle cung cấp danh sách, được xuất bản bởi người bán địa phương, qua hàng trăm trang web trong mạng đối tác.

Oodle là dịch vụ quảng cáo trực tuyến lớn thứ hai ở Hoa Kỳ và thu hút hơn sáu triệu khách truy cập mỗi tháng. Mạng đối tác của Oodle cho phép phân phối trên 200 thương hiệu hàng đầu, bao gồm Walmart, MySpace và Cox Broadcasting. Oodle cung cấp các công ty truyền thông, cộng đồng trực tuyến và cổng thông tin một mô hình kinh doanh đã được chứng minh và trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho các quảng cáo của cộng đồng địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét