Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Chi phí xã hội của chiến dịch tiếp thị trực tuyến không hiệu quả

cuốn sách của Dan Lyons của Gián đoạn là một chuyến đi thú vị Thường-thông qua văn hóa khởi động, dựa trên kinh nghiệm của tác giả làm việc tại công ty tiếp thị trực tuyến HubSpot. Mặc dù đã dùng thái độ sự keo kiệt giả của một nhà nhân chủng học khám phá thế giới kỳ lạ của dudes kinh doanh - là một kênh bán hàng thực sự là nhiều của một sự mới lạ? - bóc tách của thế giới khởi động Lyons là nồng nhiệt hài hước nhiều hơn so với thường nó lạnh lùng hoài nghi.

Mục đích có cổ phiếu de con trai cuốn sách như nó shoulds gửi run rẩy xuống cột sống của bất cứ ai sử dụng Internet - như câu chuyện về cách viết blog của Sao chép đó ưu tiên thế hệ lãnh đạo trên hết, đến mức thường tránh nội dung một cách rõ ràng thông minh của Ngài. Nhưng tài khoản của các nhà tiếp thị email Ai PLC làm phiền quá trình này, gửi tin nhắn sau khi-Mail cho bất cứ ai dại dột đủ để Who Was Some Kind của ông chỉ ra dấu hiệu cho thấy quan tâm trong những gì họ đang bán. Nhưng giai thoại của ông về giám đốc điều hành của công ty cổ vũ nhân viên sử dụng tài khoản Twitter của mình để gửi tweets công ty đã là tác giả cho 'em, với hy vọng thúc đẩy lượng truy cập vào một trang duy nhất.

Như kinh hoàng như tôi tìm thấy những câu chuyện luận án, không ai trong số họ cam như nhiều bất ngờ. Sau khi trải qua hai mươi năm trong lĩnh vực công nghệ cao - một nửa số người trong tiếp thị truyền thông xã hội - Tôi đã ở trên gửi nhận và Cung cấp cuối chỉ là về tất cả các 'em. Đó là chính xác lý do tại sao tôi nghĩ rằng Lyons là quyền bêu xấu các loại luận văn của thực tiễn.

Hôm nay của playbook thị tiêu chuẩn trông rất giống những gì Lyons Mô tả Trong cuốn sách của ông. Trong thế giới B2B, nó là tất cả về thế hệ lãnh đạo: nhận được mọi người bàn giao địa chỉ email của họ và số điện thoại để bạn có thể thư rác và telemarket em phải khuất phục, trong đó "nộp" có nghĩa là clustering Trên thực tế mua sản phẩm của bạn. Trong thế giới B2C, đó là về bán hàng và lòng trung thành của khách hàng: không chỉ nhận được khách hàng nhấp và mua, vì vậy nhằm mục đích nhận được 'em về sản phẩm của bạn làm nhặng xị lên rằng họ sẽ không bao giờ quá nhiều như nghĩ về việc mua từ đối thủ cạnh tranh của bạn để thay thế.

Đối với Cả hai loại của các doanh nghiệp, trong tiếp thị kỹ thuật số nói chung và tiếp thị truyền thông xã hội là rất cần thiết đặc biệt là các trò chơi. Bước 1: Tạo lô và rất nhiều hạnh phúc để thu hút Rất nhiều và rất nhiều lượt xem. Bước 2: Nhận dân Nhìn vào nội dung bởi blanketing phương tiện truyền thông xã hội trong thanh toán và chưa thanh toán xác nhận, quảng cáo và các liên kết đến hạnh phúc của bạn. Bước 3: Suck người vào nhận được thậm chí nhiều hơn hạnh phúc của bạn trong tương lai bằng cách 'em thích bạn, hãy làm theo bạn, và / hoặc cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ.

Từ góc độ kinh doanh, mô hình này là tuyệt vời. Thay vì trả tiền cho quảng cáo truyền hình và in đắt tiền, và để xem nhảy Một số kết quả chi tiêu quảng cáo và bán hàng tương quan entre, bạn có thể thanh toán trực tuyến cho rẻ tương đối hạnh phúc, và đột theo dõi bán hàng tác động nhấp chuột bằng cách nhấp chuột. Hơn thế nữa, kể từ khi ngân sách quảng cáo gutting ĐÃ ném ngành công nghiệp phương tiện truyền thông vào cuộc khủng hoảng, bạn-có sự cạnh tranh ngày càng ít từ các nhà báo thực tế, qui Làm cho nó dễ dàng hơn để mọi người nhìn vào tầm thường hạnh phúc của bạn để thay thế. Và như Lyons ra điểm, Hầu hết có thể được vui tầm thường được tạo ra bởi các nhân viên Ai còn trẻ, thiếu kinh nghiệm và rẻ tiền.

Nhằm mục đích từ góc độ cá nhân, nó sucks. Đối với mỗi bản tin email bạn Thực sự vui mừng khi nhận được, bạn-có hàng chục khả năng là Chỉ lộn xộn lên hộp thư của bạn, chưa đọc Họ nán lại ở đâu. Để đến Facebook bài viết-có Beens Đó chia sẻ bởi các đấng nhân chính hãng thực tế mà bạn biết, bạn-phải cày qua thức ăn đó là lộn xộn với bài viết đó ai đó trả cho đặt ở đó. (Một vấn đề đó là chỉ nên tồi tệ hơn, Now That Facebook đã đưa ra đột phước lành chính thức nội dung thương hiệu được xác minh trang.) Và trừ khi bạn đọc bài đăng trên blog trong khi đeo kính Đó chặn tầm nhìn ngoại vi của bạn, bạn có khả năng để có được hút vào nhấp chuột vào gần vào một trong các tiêu đề không thể cưỡng lại đó frame Gần như mọi trang của hạnh phúc trên Internet - tiêu đề đó ai đó trả cho đặt ở đó, và qui Hầu như luôn luôn dẫn đến một cái gì đó theo cách ít thú vị hơn so với tiêu đề gợi ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét