Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Hoạt động bầu cử trên Facebook

Trong Ngày Bầu cử ở Hoa Kỳ, một số lượng bất thường của người sử dụng Facebook để chia sẻ suy nghĩ và phản ứng của họ. Chúng tôi theo dõi 71,7 triệu cuộc bình chọn liên quan đến bầu cử được thực hiện bởi người dùng ở Hoa Kỳ - đủ để đạt được điểm số 9,27 trên Facebook Talk Meter, số điểm cao nhất của các sự kiện ở Mỹ mà chúng tôi đã đo lường cho năm 2012. Để đưa điều đó vào viễn cảnh, Super 2012 Bowl ghi được 8,62 trên Talk Meter, trong khi những người khổng lồ của San Francisco Giành giải World Series đã theo sát 6,1.

Cuộc bầu cử về Facebook cũng là một hiện tượng toàn cầu - bên ngoài Hoa Kỳ, Ngày bầu cử đã đạt được 8,28 trên Talk Meter, với thêm thành công để đưa tổng số 88,7 triệu lượt đề cập trên toàn thế giới vào ngày 6 tháng 11 liên quan đến cuộc bầu cử.

Trong suốt chiến dịch, đàn ông có nhiều khả năng thảo luận về chính trị trên Facebook, nhưng khoảng cách đã thu hẹp vào Ngày Bầu cử, khi phụ nữ và nam giới chia sẻ phản ứng của họ với tỷ lệ tương đương nhau. Không ngạc nhiên gì, những người ở Washington, D.C. thường xuyên có nhiều khả năng thảo luận về chiến dịch - D.C. đã dẫn đường trong suốt bốn cuộc tranh luận và trong Ngày Bầu cử. Nhưng một ngày trước khi bầu cử, tiếng tăm lớn nhất đến từ New Hampshire, có lẽ là một cái gật đầu với thực tế là cuộc bỏ phiếu đầu tiên của cuộc bầu cử diễn ra tại thị trấn nhỏ Dixville Notch, N.H.

Trong cuộc chạy đua đến cuộc bầu cử, 35 đến 54 và 55 + lứa tuổi có nhiều khả năng thảo luận về từng cuộc tranh luận trên Facebook. Nhưng trong Ngày Bầu cử, điều này đã làm cho trẻ hơn một chút - Facebook buzz là cao nhất trong số nam giới và phụ nữ tuổi từ 25 đến 34, trẻ nhất chúng ta đã thấy ở bất cứ điểm nào chúng tôi theo dõi.

Nhìn vào toàn bộ mùa chiến dịch, "Big Bird" là cụm từ phổ biến nhất, giành chiến thắng trong cuộc chạy đua thứ nhì từ cuộc tranh luận thứ hai, "Binders Full of Women". Cả hai đều chứng kiến ​​sự hồi phục nhẹ trong Ngày Bầu cử - với "Big Bird "chiến thắng bởi một yếu tố của 10.

Dưới đây là danh sách các thuật ngữ được thảo luận nhiều nhất trên Facebook lấy mẫu ở những thời điểm khác nhau trong Ngày Bầu Cử:

Ngày bầu cử (11/6), 7 AM PT
1. Bình chọn - tất cả các hình thức: Go vote (đầu câu) / bỏ phiếu / ra và bỏ phiếu / Tôi đã bình chọn / quyền bỏ phiếu
2. Ngày Bầu Cử / Ngày Bầu cử Hạnh phúc
3. Đường dây
4. Bình chọn
5. Tiếng nói
6. Halo
7. Eagles
8. Thực hiện quyền bầu cử của bạn
9. Tự do
10. Đất nước chúng tôi

Ngày bầu cử (11/6), 2:30 PM PT
1. Bình chọn / Bình chọn / Bình chọn
2. Obama
3. Bầu cử
4. Romney
5. Phiếu bầu
6. bỏ phiếu
7. Ohio
8. Tự do
9. Chiến dịch
10. Máy

Ngày bầu cử (11/6), 6 PM PT
1. Obama
2. Romney
3. Thắng / Thắng / Trúng / Thắng cuộc bầu cử
4. Kết quả / Kết quả bầu cử
5. Đóng
6. Bản đồ Cử tri / Bầu cử / Bầu cử
7. Won
8. Nếu Romney thắng
9. CNN
10. Phạm vi Bảo hiểm / Bầu cử

Ngày bầu cử (11/6), 10 PM PT
1. Obama
2. Thêm 4 năm / 4 năm
3. Tổng thống / Tổng thống Obama
4. Cảm ơn Chúa
5. Won / Thắng
6. Mỹ
7. Quốc gia / Nước tôi / Quốc gia này
8. Có
9. Ohio
10. Florida

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét