Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Đề xuất cập nhật cho các văn bản điều hành của Facebook

Hôm nay chúng tôi đề xuất một số cập nhật cho hai tài liệu chi phối trang web của chúng tôi: Chính sách Sử dụng Dữ liệu của chúng tôi, giải thích cách thức chúng tôi thu thập và sử dụng dữ liệu khi mọi người sử dụng Facebook và Tuyên bố về Quyền và Trách nhiệm của chúng tôi (SRR), giải thích các điều khoản về việc sử dụng các dịch vụ của chúng tôi. Những cập nhật này cung cấp thông tin chi tiết hơn về thực tiễn của chúng tôi, phản ánh những thay đổi đối với sản phẩm của chúng tôi và cải tiến cách chúng tôi tiến hành quy trình quản trị trang web của chúng tôi.

Cải thiện Quy trình Quản trị Trang web: Mục tiêu của chúng tôi luôn là tìm cách để thu hút quan điểm của bạn một cách hiệu quả khi chúng tôi đề xuất các thay đổi đối với các chính sách quản lý của chúng tôi. Cam kết đó đã hướng dẫn quyết định của chúng tôi trong năm 2009 để khởi động quá trình chưa từng có cho phản hồi của người dùng. Khi chúng tôi tổ chức cuộc bầu cử toàn cầu lần thứ hai vào tháng 6, chúng tôi đã chỉ ra rằng chúng tôi sẽ xem xét quá trình quản trị trang web của chúng tôi trong bối cảnh sự phát triển của cả cộng đồng của chúng tôi - với hơn một tỷ người dùng - và công ty của chúng tôi - hiện đang được giao dịch công khai và có trách nhiệm giải trình nhà quản lý trên toàn thế giới. Mục đích của chúng tôi là đảm bảo tiến trình vẫn phục vụ mục đích ban đầu.

Theo kết quả của đợt đánh giá này, chúng tôi đang đề xuất cơ cấu lại quy trình quản trị trang web của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao những phản hồi mà chúng tôi nhận được từ bạn trong giai đoạn nhận xét của chúng tôi. Trong quá khứ, phản hồi thực sự của bạn đã dẫn đến những thay đổi đối với các đề xuất mà chúng tôi đã đưa ra. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng cơ chế bỏ phiếu, được kích hoạt bởi một số ý kiến ​​cụ thể, thực sự dẫn đến một hệ thống khuyến khích số lượng nhận xét về chất lượng của họ. Do đó, chúng tôi đề xuất chấm dứt các thành phần bỏ phiếu của quá trình ủng hộ một hệ thống dẫn đến phản hồi và tham gia có ý nghĩa hơn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đăng những thay đổi đáng kể cho Chính sách Sử dụng Dữ liệu và SRR của chúng tôi và cung cấp khoảng thời gian bảy ngày để xem xét và nhận xét. Như thường lệ, chúng tôi sẽ xem xét cẩn thận phản hồi của bạn trước khi áp dụng bất kỳ thay đổi nào. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp các cơ chế thông báo bổ sung, bao gồm email, để thông báo cho bạn những thay đổi đó. Trong những tuần tới, chúng tôi sẽ đưa ra những cách mới để trả lời các câu hỏi và nhận xét của bạn về Facebook. Bao gồm các:

Hãy hỏi Chief Privacy Officer. Chúng tôi sẽ giới thiệu một tính năng mới trên Facebook và Trang Bảo mật của chúng tôi để cho phép bạn gửi câu hỏi về sự riêng tư cho Cán bộ Chính sách Chính sách của chúng tôi, Erin Egan.
Các sự kiện trên Facebook Live. Erin Egan sẽ thường xuyên tổ chức các webcast để giải quyết các nhận xét và câu hỏi của bạn về sự riêng tư, an toàn và bảo mật.
Các Đề xuất khác Cập nhật: Chính sách Sử dụng Dữ liệu cũng bao gồm các bản cập nhật cung cấp nhiều mô tả hơn về thực tiễn của chúng tôi và phản ánh các thay đổi đối với các sản phẩm của chúng tôi, bao gồm:

Các công cụ mới để quản lý Thông báo trên Facebook của bạn - thay thế cài đặt "Ai có thể gửi cho bạn bè trên Facebook" bằng các bộ lọc mới để quản lý thư đến.
Thay đổi cách chúng tôi đề cập đến một số sản phẩm nhất định, chẳng hạn như cá nhân hóa tức thì.
Nhắc nhở về những gì người khác có thể nhìn thấy trên Facebook. Ví dụ: khi bạn giấu mọi thứ từ trình tự thời gian của mình, những bài đăng này có thể nhìn thấy ở nơi khác, như trong nguồn tin tức, trên các đường thời gian của người khác hoặc trong kết quả tìm kiếm.
Mẹo về quản lý thời gian của bạn. Ví dụ: bạn có thể sử dụng công cụ trên thanh ghi thời gian hoặc bản ghi hoạt động để xóa các bài đăng của mình hoặc bạn có thể yêu cầu người khác xóa một bài đăng mà bạn được gắn thẻ.
Chúng tôi khuyến khích bạn đọc qua tất cả các thay đổi được đề xuất trong tab "Tài liệu" của Trang Quản trị Trang web của chúng tôi. Bạn có cơ hội để xem lại và bình luận về những thay đổi này trước khi chúng tôi áp dụng chúng. Vui lòng để lại bất kỳ nhận xét nào trước 9:00 AM PST vào ngày 28 tháng 11 năm 2012.

Một khi giai đoạn nhận xét đã chấm dứt, chúng tôi sẽ tổ chức một Cuộc họp trên Facebook nơi Erin Egan, Giám đốc Chính sách Bảo mật của Chính sách của chúng tôi, sẽ trả lời các bình luận của bạn trực tiếp. Vui lòng thích hoặc theo dõi Trang Quản trị Trang web để biết thêm chi tiết.

Cảm ơn bạn một lần nữa vì đã tiếp tục tham gia vào quá trình này và giúp chúng tôi định hình cộng đồng Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét