Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Thông tin về Facebook cứu trợ nạn nhân trong vụ động đất ở Nepal

Bởi Naomi Gleit, Phó Giám đốc Quản lý Sản phẩm, Xã hội Tốt

Sau trận động đất ở Nepal đầu năm nay, 770.000 người từ 175 quốc gia đã cùng nhau lên Facebook để hỗ trợ họ. Vì họ, 15,5 triệu đô-la đã được huy động để mang lại lợi ích cho các nỗ lực cứu trợ của Cơ quan Y tế Quốc tế trên mặt đất.

Như chúng ta đã tiếp cận sáu tháng sau khi luận án Bắt đầu nỗ lực này, các đội Tốt Facebook Social muốn cập nhật cộng đồng là cách Corps y tế quốc tế sử dụng HAS đóng góp của họ để giúp 210.000 người dân thông qua các hoạt động sau:

Khôi phục hệ thống chăm sóc sức khoẻ
Gần 450 cơ sở y tế đã bị phá hủy hoàn toàn trong trận động đất. Một 700 khác bị hư hỏng một phần. Bằng cách điều hành cơ sở phục hồi chức năng di động và tĩnh và xây dựng lại các cơ sở bị hư hỏng, Tổ chức Y tế Quốc tế đã cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế, đào tạo và cung cấp cho hơn 150.000 người.



Phòng bệnh
Nhóm Nước, Vệ sinh và Vệ sinh của Nhóm Y tế Quốc tế (WASH) tập trung vào các can thiệp để giúp ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là trong quá khứ. Cho đến nay, Tổ chức Y tế Quốc tế đã xây dựng 798 nhà vệ sinh khẩn cấp và 224 trạm rửa tay trong cộng đồng, dành cho phụ nữ và trẻ em.

Giúp đỡ gia đình đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng
Tổ chức y tế quốc tế cung cấp khoản trợ cấp nhỏ từ 75 đến 5.656 đô la cho những gia đình đã mất tất cả mọi thứ trong suốt trận động đất. Những khoản trợ cấp này là cấp thiết cần thiết như lương thực, dầu ăn và vật liệu cho nơi trú ẩn tạm thời. Thêm 6.960 gia đình được hưởng lợi từ việc phân phối 1.392 bộ dụng cụ gia đình lành mạnh bao gồm gạo, đậu lăng, chăn, màn chống muỗi và đồ dùng vệ sinh. 12,701 gia đình nhận được công cụ và hạt giống cho vụ thu hoạch trong tương lai.

Giải quyết các nhu cầu về sức khoẻ tâm thần
Quân đoàn quốc tế Y tế và các đối tác địa phương của nó, Transcultural tâm lý xã hội Tổ chức Nepal và Chiến dịch Phát triển cộng đồng tổng hợp, là que la Đảm bảo nhu cầu sức khỏe tâm thần lâu dài của người dân bị ảnh hưởng bởi hai trận động đất lớn và hơn 350 so với một cường độ 4,0 Dư chấn được giải quyết. Cho đến nay, hơn 567 người hồi phục đầu tiên đã được huấn luyện về trợ giúp tâm lý.

Bảo vệ phụ nữ
Bằng cách hợp tác với các tổ chức Trung tâm Phục hồi chức năng của phụ nữ địa phương, Quân đoàn Y tế Quốc tế Cấp 268,388 phụ nữ và trẻ em gái tiếp cận với các dịch vụ thành lập để giải quyết bạo lực trên cơ sở giới và sức khỏe sinh sản thông qua việc thành lập 10 nữ không gian an toàn trong hai trong số các huyện trận động đất ảnh hưởng nhiều nhất.

Một cấp phù hợp với bổ sung của 2 $ triệu từ Facebook Đã được sử dụng để tài trợ cho các sinh vật địa phương ở Nepal - Give2Asia, hợp tác với Facebook, đang phân phối Quỹ luận án để hỗ trợ cứu trợ đang thực hiện và xây dựng lại các nỗ lực như khôi phục lại điện cho khu vực nông thôn, xây dựng nhà chờ bán kiên cố, lớp học cung cấp các trường học bị hư hỏng, cung cấp đào tạo tâm lý xã hội cho giáo viên và đào tạo nâng cao ở Nepal.

Tuần này, tất cả mọi người ủng hộ. Chúng tôi muốn cho mọi người thấy những gì đóng góp của họ được cung cấp bởi giới thiệu họ với Nhận xét một số người và những anh hùng Họ đã giúp họ kích hoạt, như Amir Thapa Ai tham gia nhóm nghiên cứu WASH Corps y tế quốc tế Chỉ vài ngày sau khi trận động đất hit. Tổ chức y tế quốc tế đã tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của cộng đồng quốc tế. như bệnh tả, từ trồng ở Nepal.


Khi bi kịch đình công, điều quan trọng hơn bao giờ hết là có thể kết nối, bởi vì cùng nhau, chúng ta có thể làm tốt hơn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét