Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Giới thiệu Video 360 trên Facebook

Bắt đầu từ ngày hôm nay, các video 360 độ sẽ bắt đầu xuất hiện trong News Feed.

Mục tiêu của chúng tôi ở Facebook là kết nối bạn với mọi người và mọi thứ quan trọng, mỗi ngày. Theo thời gian, chúng tôi đã nhìn thấy bạn trong nguồn tin tức. Đây là một trong những lý do khiến video thành công trên Facebook và chúng tôi rất vui mừng được tham gia thêm một bước nữa với video 360.

Để tạo ra 360 video, một bộ máy ảnh đặc biệt được sử dụng để ghi lại tất cả 360 độ của một cảnh cùng một lúc. Điều này có nghĩa là khi video đang phát trên Facebook, bạn có thể chọn góc mà bạn muốn xem. Trên web, bạn có thể thực hiện việc này bằng cách kéo con mình lên và trên thiết bị di động bằng cách kéo ngón tay của mình - hoặc thậm chí bằng cách biến thiết bị của bạn. Bạn sẽ có thể giữ điện thoại của bạn và video sẽ theo bạn.




Trong tương lai, hãy tưởng tượng xem 360 video của một ngôi làng nhỏ ở Pháp hoặc một lễ hội ở Braxin - bạn sẽ ở đó. Cùng với các cập nhật từ bạn bè và gia đình bạn, bạn cũng có thể khám phá nội dung mới trên Facebook từ các công ty truyền thông, tổ chức và người sáng tạo cá nhân.

Có một số nhà xuất bản chia sẻ video mới trên Facebook hôm nay, bao gồm Star Wars, Discovery, GoPro, LeBron James & Uninterrupted, Saturday Night Live của NBC và VICE. Những video này giúp hiển thị phạm vi khả năng với phương tiện mới này. Ví dụ: Disney và Lucasfilm ra mắt một trải nghiệm độc quyền 360 Star Wars: The Force Awakens, đưa người hâm mộ vào vũ trụ yêu quý của Star Wars.

Ngoài ra còn có cả thế giới của những người sáng tạo video và những người kể chuyện, những người đang khám phá phương tiện này và họ sẽ có thể tải lên video 360 của họ lên Facebook. Chúng tôi rất vui được xem nhiều video này hơn.

Nếu bạn đang sử dụng Facebook, bạn sẽ sớm có thể xem 360 video trong News Feed. Chúng tôi có kế hoạch triển khai ứng dụng này cho iOS trong những tháng tới.

Đó là những ngày đầu, nhưng chúng tôi rất vui khi khám phá thế giới theo những cách mới mẻ.

Đã cập nhật 11/12/15: Bắt đầu từ ngày hôm nay, mọi người trên khắp thế giới hiện có thể xem được 360 video trên thiết bị iOS của họ. Cũng giống như các thiết bị Android, bạn có thể khám phá video 360 trên iPhone của mình bằng cách kéo ngón tay của bạn để xem các góc độ khác nhau hoặc bằng cách chuyển thiết bị của mình trong khi đang chơi video 360. Ngoài ra, những người sử dụng điện thoại thông minh Samsung Gear VR và Samsung có thể dễ dàng phát các video 360 từ VR Gear của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét