Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Những công cụ Digital Marketing bạn cần có cho doanh nghiệp của bạn

Không phải là kịch tính, nhưng các nhà tiếp thị kỹ thuật số ngày nay sống và chết bởi các công cụ thương mại. Các nhà tiếp thị hiện đại dự kiến ​​sẽ là một triệu địa điểm cùng một lúc. Cho dù chúng ta đang đào sâu vào dữ liệu hay tinh chỉnh sự hiện diện xã hội của chúng ta, việc dựa vào các công cụ tiếp thị kỹ thuật số đúng nghĩa có nghĩa là tiết kiệm thời gian và duy trì sự tinh thần của chúng ta.
Chúng tôi đã đặt ra một danh sách các công cụ có giá trị cho các nhà tiếp thị có tất cả các hình dạng và kích cỡ. Rốt cuộc, không có hai đội tiếp thị nào được tạo ra như nhau. Không thành vấn đề nếu bạn đang tham gia vào một nhóm có quy mô nhỏ hoặc bạn đang tìm kiếm các công cụ tiếp thị kỹ thuật số cấp doanh nghiệp-danh sách bao gồm tất cả các mục này đã bao hàm.



Để dễ dàng điều hướng đến các sản phẩm bạn cần, chúng tôi đã thêm các liên kết nhảy bên dưới. Xin lưu ý rằng đơn đặt hàng dưới đây chỉ đơn giản là để tổ chức các công cụ và không chỉ về sở thích. Nếu chúng tôi có thời gian, chúng tôi sẽ sử dụng tất cả.
Công cụ tiếp thị kỹ thuật số theo chiến lược:
Truyền thông xã hội hữu cơ
Truyền thông xã hội trả tiền
Thư điện tử quảng cáo
Hiển thị lại mục tiêu
Quảng cáo Chương trình
Kiểm tra trang web
Video Hosting
Tạo nội dung
Bảo mật nội dung
Phân tích trang web
Dịch vụ khách hàng
Search Engine Optimization
Tiếp thị liên kết
Công cụ truyền thông xã hội hữu cơ
Tính đến tháng 9 năm 2017, Facebook có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Twitter có 320 triệu và Instagram đã có hơn 700 triệu người. Với rất nhiều người dành rất nhiều thời gian cho xã hội, nó trở thành một trong những kênh quan trọng nhất để thương hiệu có thể tận dụng. Đó là lý do tại sao các công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành các mặt hàng chủ lực của cả các công ty lớn và nhỏ.
1. Sprout Social
Bạn không thể đổ lỗi cho chúng tôi vì đã nói chuyện với Sprout trước, đúng không?
Trong khi Sprout Social có thể đứng sau danh sách các công cụ tiếp thị kỹ thuật số khổng lồ này, chúng tôi cũng là một trong số những người dùng và người ủng hộ thương hiệu lớn nhất của các công ty được liệt kê dưới đây.
Sprout là một nền quản lý truyền thông xã hội và nền tảng tương tác cho hoạt động kinh doanh giúp cho các thương hiệu dễ dàng tương tác với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Chúng tôi tin rằng các tính năng và chức năng của Sprout có thể tự nói: hãy dùng thử 30 ngày miễn phí ngay hôm nay.
lịch truyền thông xã hội
2. Wyng
Wyng (trước đây là Offerpop) là một nền tảng tiếp thị tương tác với trọng tâm thu hút sự tham gia của người dùng thông qua nội dung do người dùng tạo, chiến dịch bắt đầu bằng thẻ bắt đầu, các chương trình giới thiệu, câu đố, cuộc thi và hơn thế nữa. Họ tập trung vào việc chuyển đổi cách mà các thương hiệu toàn cầu thu hút và chuyển đổi người tiêu dùng trên điện thoại di động và xã hội ngày nay. Ngoài ra, nền tảng của họ tự hào có bảng điều khiển phân tích tích hợp theo dõi hiệu suất của bất kỳ chiến dịch nào.
3. Woobox
Tương tự như Wyng, Woobox là một nền tảng tương tác xã hội nhấn mạnh nội dung tương tác. Nền tảng này có lẽ được biết đến như là một giải pháp chìa khóa trao tay để chạy chương trình giải trí và các cuộc thi đấu xã hội, đặc biệt là các cuộc thi Instagram. Từ việc lưu giữ các mục #hashtag để chọn những người chiến thắng một cách ngẫu nhiên, WooBox mất rất nhiều thời gian để chạy cuộc thi hoặc tặng quà qua mạng xã hội.
Công cụ truyền thông xã hội trả tiền
Sức mạnh của các trang web xã hội vượt xa phạm vi tiếp cận hữu cơ. Các nền tảng có trả tiền có thể làm cho thương hiệu của bạn ở trước những nhóm người dùng hoạt động lớn mà bạn không thể tiếp cận. Mạng xã hội lớn có quá nhiều dữ liệu về người dùng của họ rằng nhắm mục tiêu có thể trở nên cực kỳ chi tiết và hiệu quả, làm cho xã hội trở thành nơi lý tưởng để trả tiền cho các lần hiển thị.
4. Nanigans
Nanigans là một phần mềm quảng cáo đa kênh với việc nhấn mạnh vào tiếp thị trên Facebook. Phần mềm của nó có quyền truy cập vào Facebook Exchange (FBX) để thực hiện lại và có rất nhiều công cụ khác làm cho việc nhắm mục tiêu trở nên hiệu quả hơn. Ngoài việc tiếp thị lại trên Facebook, nền tảng tự hào có các tính năng tập trung xung quanh quảng cáo trên Twitter và tăng trưởng Instagram. Nanigans là công cụ được lựa chọn cho các công ty như Zynga, Wayfair và Rovio.
Nanigans ảnh chụp màn hình
5. Trình chỉnh sửa quyền lực của Facebook
The Power Editor là công cụ của riêng Facebook để tạo và chạy các chiến dịch quảng cáo siêu đặc biệt. Facebook đang liên tục cải tiến nền tảng quảng cáo và công cụ này thường xuyên tung ra các tính năng nhắm mục tiêu và lập ngân sách mới cho người dùng. Đối với các nhà tiếp thị chỉ bắt đầu từ mặt trận xã hội được trả tiền, đây có thể là một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất mà không phải trả phí của bên thứ ba để tạo và quản lý quảng cáo của bạn. Thông số chi tiết của nền tảng đảm bảo rằng bạn nhắm mục tiêu đúng người bạn muốn; trong khi đó, bạn cũng có thể đặt các giới hạn để tránh thổi ngân sách của bạn.
Người tạo quảng cáo Facebook
6. Native Platform trên Twitter
Twitter là một thương hiệu mạng lớn nên cân nhắc đến việc trả tiền để quảng cáo trên. Twitter có một số tính năng tuyệt vời cho nhắm mục tiêu với chức năng phân đoạn bao gồm khả năng nhắm mục tiêu các từ khoá nhất định để bất cứ khi nào Tweets ra, hoặc tương tác với một Tweet, sử dụng cụm từ khóa đó sẽ được nhắm mục tiêu. Nền tảng này đặc biệt hữu ích khi nhắm mục tiêu người dùng di động, vì 86% doanh thu quảng cáo của Twitter đến từ điện thoại di động vào năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét