Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

3 xu hướng tiếp thị thương mại điện tử

Hội nghị Nhà bán lẻ Trực tuyến + Triển lãm (IRCE) bắt đầu ngày hôm nay với gần 10.000 người tham dự để tìm hiểu và chia sẻ các thực tiễn tốt nhất trong bán lẻ trực tuyến. Để chuẩn bị cho thời gian của tôi tại hội nghị, tôi đã làm nghiên cứu của tôi về một số trong hầu hết các nói chuyện về xu hướng trong thương mại điện tử ngày hôm nay.

Những gì tôi tìm thấy là một loạt các ý kiến ​​và thực tiễn tốt nhất trong không gian. Với kinh nghiệm bán lẻ trực tuyến rất nhiều trong một phòng, tôi sẽ phỏng vấn những người tham gia IRCE để xem làm thế nào một số thương hiệu hàng đầu đang tích hợp 3 xu hướng lớn này vào chiến lược tiếp thị thương mại điện tử của họ.

Tôi sẽ tham dự các buổi học và yêu cầu những người tham dự những câu hỏi lớn được vạch ra trong bài đăng blog này. Hãy theo dõi phần II, nơi mà tôi sẽ biên soạn những phát hiện của mình. Ngừng Tối ưu tại gian hàng 765 nếu bạn đang ở IRCE để thảo luận các xu hướng và câu hỏi dưới đây.

Cá nhân hóa
Mặc dù không phải là chủ đề mới trong thế giới tiếp thị trực tuyến, nhưng nó có ý nghĩa gì trong việc cung cấp trải nghiệm cá nhân không phải là một công thức được xác định rõ ràng. Điều rõ ràng là việc cá nhân hoá đang có nhu cầu cao đối với cả người tiêu dùng và thương hiệu. Nghiên cứu do eConsultancy thực hiện cho thấy 62% các nhà bán lẻ trực tuyến đang báo cáo một số hình thức cá nhân.

Tuy nhiên, việc cá nhân hoá là một thuật ngữ rất rộng trong tiếp thị có thể áp dụng cho bất cứ thứ gì từ nội dung email đến kết quả tìm kiếm trang web và mọi thứ ở giữa. Mỗi trải nghiệm mà một người mua sắm có với thương hiệu là một cơ hội để mang lại trải nghiệm cá nhân.

Không chỉ mọi bước trong kênh trở thành cơ hội để cá nhân hóa, cũng có một số lượng dữ liệu không giới hạn để xem xét khi quyết định kinh nghiệm để cung cấp cho người tiêu dùng.

Ngày nay, cá nhân hóa phổ biến trực tuyến, nhưng chủ yếu giới hạn ở những trải nghiệm bị buôn bán hàng đầu như Facebook newsfeed, các khuyến nghị Netflix, trang chủ của Amazon, các quảng cáo được nhắm mục tiêu, các chiến dịch email.

Ứng dụng du lịch chính của Anh Secret Escapes đã thử nghiệm các giao dịch du lịch cá nhân hoá dựa trên từ khóa thu nhận PPC cho một người dùng nhất định. Hiển thị thoả thuận người dùng phù hợp với vị trí họ đã tìm kiếm mua tăng 210%.

Các công ty không có tài nguyên trong nhà để cá nhân hoá như Netflix hoặc Amazon có thể có nhiều cách tiếp cận khác nhau để phân khúc khán giả của họ và phân phối nội dung cá nhân. Với hàng chục dịch vụ cung cấp cá nhân hoá mọi loại, chúng tôi sẽ tò mò muốn biết cách các nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu tại IRCE đang nghĩ đến việc cá nhân hóa.

Câu hỏi dành cho Người tham gia IRCE:

Phần nào của trang web bạn đang cá nhân hóa hôm nay? Phần nào trong trang web của bạn hiện không phải là cá nhân hoá ngày hôm nay? Tại sao?
Làm thế nào để bạn xác định phân đoạn khách hàng khác nhau của bạn ngày hôm nay? Làm thế nào bạn sẽ xác định chúng trong một thế giới lý tưởng?
Video
Nội dung video ngày càng trở nên quan trọng đối với thế giới bán lẻ trực tuyến. Rất nhiều để có toàn bộ bài hát dành cho video tại IRCE 2015. Một phiên làm việc trên đầu danh sách của tôi tại IRCE được gọi là "Video Thử nghiệm: Bạn nên thử gì-Hoặc, Thay vào đó, Bạn không nên thử?" không đáng ngạc nhiên dựa trên một nghiên cứu Kleiner Perkins được tìm thấy vào năm 2014, 64% lưu lượng truy cập internet toàn cầu là tiêu thụ video. Con số này dự kiến ​​sẽ tăng lên 69% vào năm 2017.

Giống như chúng ta thấy với cá nhân hóa, tuy nhiên, có nhiều cách khác nhau để sử dụng video để bán trực tuyến, một số hiệu quả hơn những người khác. Video có thể được sử dụng để tăng lưu lượng truy cập và nhận thức về thương hiệu thông qua các chia sẻ xã hội, để hiển thị chi tiết sản phẩm trên các trang web hoặc thậm chí để hiển thị tốt hơn hình ảnh phong cách sống.

Nhà bán lẻ trực tuyến Zagg đã quyết định thử nghiệm một trong những phương pháp này. Một thử nghiệm A / B chạy trên Zagg.com cho thấy hình ảnh sản phẩm thật sự đánh bại các video chi tiết về sản phẩm khi đo doanh thu cho mỗi khách truy cập.

Ngược lại, Câu lạc bộ Dollar Shave đã nhận được sự quan tâm rộng rãi đối với thành công của video tiếp thị 2012 của mình đã đưa ra thương hiệu để đạt được hơn 300.000 người đăng ký và 16mm lượt xem cho đến nay.

Câu hỏi dành cho Người tham gia IRCE:

Bạn hiện đang sử dụng video cho thương mại điện tử như thế nào? Bạn hy vọng sử dụng video như thế nào?
Bạn có người quản lý tiếp thị video trong nhà không?
Ví dụ yêu thích của bạn về tiếp thị video là gì?
Nội dung Người dùng Tạo
Trong thế giới crowdsourcing và nền kinh tế chia sẻ, sự phổ biến của nội dung do người dùng tạo ra ngày càng tăng với tốc độ nhanh. Trên thực tế, các nhận xét và phản hồi do người dùng tạo ra tăng lên 140% theo năm tháng theo Kleiner Perkins.

Khi được sử dụng hiệu quả, kết hợp nội dung và thương mại có thể giúp nhận thức về thương hiệu, SEO và cuối cùng là chuyển đổi theo cách lớn. Người dùng tham gia vào phần xem lại người dùng của trang sản phẩm có khả năng mua sản phẩm gấp 3 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét