Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Chiến lược tiếp thị trực tuyến dài hạn tốt nhất là gì?

Chiến lược tiếp thị và quảng cáo có thể được chia thành hai loại chính: dài hạn và ngắn hạn.

Chiến lược ngắn hạn là lý tưởng nếu bạn cần xây dựng traffic hoặc bán hàng nhanh; với số tiền đặt ra, bạn có thể đặt và quảng cáo hoặc truyền đạt một thông điệp dẫn đếnhiệu quả nhìn thấy ngay lập tức. Mặt khác, các chiến lược dài hạn đòi hỏi đầu tư nhiều hơn cả về thời gian và tiền bạc. Chiến lược dài hạn thường không cho phép bạn thấy kết quả ngay nhưng theo thời gian hiệu quả của chúng sẽ tăng lên, cuối cùng dẫn đến ROI dài hạn cao hơn và khả năng duy trì lợi nhuận tốt hơn.



Vậy chiến lược Marketing online dài hạn tốt nhất là gì?

SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một trong những chiến thuật hiệu quả. Đó là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn (và các phần ngoài trang web) để tăng thứ hạng và khả năng hiển thị của bạn trong các công cụ tìm kiếm. Sự gia tăng thứ hạng này sẽ dẫn đến nhiều lưu lượng truy cập hơn, và hy vọng sẽ có thêm doanh thu. Đó là lợi thế vì:


Linh hoạt. Định hướng chiến lược của bạn về SEO thường được quyết định bởi các loại từ khoá bạn muốn nhắm mục tiêu. Vì hầu như tất cả mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm như một đường dẫn cho các tương tác trực tuyến của họ, điều này làm cho SEO là một chiến lược rất linh hoạt. Bạn có thể sử dụng nó cho hầu hết các doanh nghiệp trong bất kỳ ngành nào, và tùy chỉnh nó theo nhu cầu của bạn.

Nhắm mục tiêu. SEO cũng có lợi thế vì độ chính xác của nó. Mặc dù bạn sẽ ở trong bóng tối về các số liệu chủ quan nhất định, bạn có thể theo dõi thứ hạng của website và xem xét kỹ lưỡng các chi tiết tỉ mỉ về khán giả của bạn.

Bạn sẽ tiếp tục gặt hái kết quả của những nỗ lực của mình ngay cả sau khi bạn đã kết thúc chiến dịch SEO.

Tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung là một chiến lược bổ sung tuyệt vời cho SEO - và tôi coi đây là một phần quan trọng của SEO. Cốt lõi của tiếp thị nội dung là phát triển, xuất bản và cung cấp nội dung có giá trị cho khách hàng của bạn, cho dù dưới hình thức thương mại hay giải trí.

Nó có giá trị vì nó:

Uy tín. Tiếp thị nội dung không chỉ thu hút thêm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Nó cũng là về xây dựng danh tiếng cho thương hiệu của bạn, và xây dựng niềm tin trong đối tượng mục tiêu của bạn. Điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng nhận thức về thương hiệu của bạn.

Chiến lược Bổ sung. Tiếp thị nội dung là một chiến lược bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ chiến lược khác; nó có thể ảnh hưởng đáng kể tới thứ hạng tìm kiếm không phải trả tiền của bạn, tăng giá trị cho các chiến dịch tiếp thị email của bạn và thậm chí là nguồn tài liệu cho chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội của bạn.

Khả năng chuyển đổi. Bạn có thể sử dụng nội dung làm phương tiện để tăng chuyển đổi từ đối tượng của mình chứ không chỉ thu hút họ, miễn là bạn bao gồm một lời kêu gọi hành động (CTA) trong bài viết của bạn. Điều này làm cho nội dung của bạn trở thành một công cụ hoàn hảo cho việc mua hàng.

Giá trị lâu dài. Tất cả các nội dung bạn tạo sẽ vẫn ở trên trang web của bạn cho đến khi bạn chọn gỡ nó xuống. Điều đó có nghĩa là mọi sản phẩm mới bạn thêm sẽ làm tăng giá trị cho thương hiệu vĩnh viễn và tiếp tục mang lại giá trị cho thương hiệu của bạn trong tương lai.

Quảng cáo email

Tiếp thị qua email thường bao gồm các bản tin thường xuyên được gửi bao gồm khuyến mại cho một danh sách ngày càng tăng của người đăng ký, và nó cũng có những ưu điểm khác biệt:

ROI thuần túy. Theo một số nghiên cứu, tiếp thị qua email có ROI cao hơn bất kỳ chương trình tiếp thị nào khác, đôi khi tỷ lệ là 400 phần trăm trên khoản đầu tư của bạn.

Duy trì lòng trung thành và thu hút khách hàng mới. Tiếp thị qua email hữu ích cho cả việc thu hút khách hàng mới và duy trì các mối quan hệ cũ.

Sự đơn giản. Không có nhiều phương pháp hoặc kỹ thuật để học trong tiếp thị qua email. Mặc dù phải mất thời gian và sự kiên nhẫn để làm chủ, đó là một chiến lược có thể tiếp cận được đối với bất kỳ ai có nền tảng tiếp thị cơ bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét