Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Giá trị Đặt hàng Trung bình AOV là gì?

Giá trị đặt hàng trung bình (AOV) là giá trị trung bình mỗi lần khách hàng đặt hàng trên trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động. Để tính toán giá trị đặt hàng trung bình của công ty, chỉ cần chia tổng doanh thu theo số đơn đặt hàng.

Tính giá trị Đặt hàng trung bình

Ví dụ: giả sử trong tháng 9, doanh thu trang web của bạn là 31.000 đô la và bạn đã có tổng cộng 1.000 đơn đặt hàng. 31.000 đô la Mỹ chia cho 1.000 = 31 đô la, Không áp dụng AOV hàng tháng của tháng 9 là 31 đô la.

AOV là chỉ số hoạt động chính giúp người tiêu dùng mua quần áo dễ dàng hơn. Giống như các chỉ số quan trọng khác, AOV có thể được theo dõi trong bất kỳ khoảng thời gian nào.

Tại sao giá trị Đặt hàng Trung bình có vấn đề?
Biết được đề xuất giá trị của công ty bạn sẽ giúp bạn cải thiện các nỗ lực tiếp thị trực tuyến tổng thể và chiến lược giá cả bằng cách cung cấp cho bạn các số liệu cần để đo lường giá trị lâu dài của khách hàng cá nhân.



Là tiêu chuẩn của hành vi của khách hàng, AOV giúp bạn đặt ra các mục tiêu và chiến lược

Đôi khi các nhà tiếp thị tập trung nhiều năng lượng của họ vào một trang web khi nó có hiệu quả và lợi nhuận hơn để tăng AOV của họ. Tăng lưu lượng truy cập trong khi chi phí tiền bạc, trong khi tăng AOV thì không.

Do chi phí ngày càng tăng liên quan đến mỗi đơn đặt hàng, việc tăng AOV của bạn là cách để tăng thu nhập trực tiếp và tăng lợi nhuận của bạn vì khách hàng đã mua hàng từ cửa hàng của bạn.

7 Mẹo để Nâng cao Giá trị Đặt hàng Trung bình (AOV)
Có một số chiến lược có thể đã tăng giá trị trung bình của bạn, và chúng có nhiều khả năng đắt hơn, hoặc đắt hơn so với dự định ban đầu. .

Tối ưu hoá AOV của bạn có thể diễn ra trên tất cả các bước của việc bán kênh. Bạn có thể ở trong giỏ hàng của bạn, có lẽ là những cái dễ bị lãng quên, như pin cho thiết bị điện tử, hoặc bóng đèn cho đèn. Mặt khác, bạn có thể gợi ý rằng họ coi đó là một lựa chọn thay thế đắt hơn, có lẽ đắt hơn.

Đây là những phương pháp được sử dụng để tạo ra các phương pháp bán hàng, chẳng hạn như:

Các chiến lược thành công để nâng cao AOV bao gồm:

Bán chéo ("Làm thế nào về một số vớ để đi với những đôi giày quần vợt bạn vừa ra lệnh?")
Bán hàng ("Bạn có muốn mua đôi giày quần vợt này với giá chỉ hơn $ 10 so với cặp trong giỏ hàng của bạn?")
Khối lượng giảm giá ("Khăn tay này có giá 9 đô la, nhưng bạn sẽ tiết kiệm 30% nếu mua 3 chiếc trở lên").
Miễn phí vận chuyển cho một mua tối thiểu
Phiếu giảm giá trong chuyến thăm tiếp theo ("Chi tiêu 50 đô la và nhận được 5 đô la cho lần mua tiếp theo!")
Đóng góp vào một tổ chức phi lợi nhuận để mua tối thiểu
Trả lại chính sách cho hàng hóa đắt tiền hơn ("Vui lòng gửi lại" nếu bạn không hài lòng)
Một cách tuyệt vời để thực hiện các chiến lược này là phân đoạn khách hàng của bạn thành nhiều nhóm (ví dụ: những người tiêu dùng nhỏ so với người tiêu dùng lớn, những người mua sắm ở mức thấp và cao). Ví dụ: để tăng tần suất của người mua sắm tần số cao, bạn có thể ghi danh vào các chương trình khách hàng trung thành.

Giữ những thước đo chính về thương mại điện tử này trong tâm trí
Chỉ cần tập trung vào việc tăng giá trị trung bình có thể là một cách tuyệt vời để tăng lợi nhuận của bạn.

Tỷ lệ Chuyển đổi: Tỷ lệ chuyển đổi được xác định bởi số lượng chuyển đổi chia cho tổng số khách truy cập. Bạn không muốn tăng chỉ số AOV của bạn để tìm thấy tổng số tỷ lệ chuyển đổi của bạn là tanking!
Doanh thu trên mỗi khách truy cập: Doanh thu trên mỗi khách truy cập (RPV) là số đo lượng tiền được tạo ra mỗi lần khách hàng ghé thăm trang web của bạn.
Cách Thử nghiệm A / B có thể giúp cải thiện Giá trị Giá trị trung bình
Không có nhu cầu cho một bộ khách hàng duy nhất và sản phẩm, của các phương pháp để tăng AOV. Ngoài ra, trong mỗi chiến lược cụ thể có nhiều biến thể mà bạn có thể kiểm tra: chẳng hạn như tiêu đề, hình ảnh và lời gọi hành động.

Hãy lấy ví dụ về bán chéo. Bạn có thể kiểm tra giỏ hàng của mình với biến thể bao gồm "AOV tăng lên. Sau đó, bạn có thể kiểm tra một thông báo thay thế như "Sản phẩm được đề nghị cho bạn" để xem kết quả nào có trong AOV cao nhất.

Với rất nhiều khả năng khác nhau để cải thiện AOV của bạn, bạn sẽ cần phải xây dựng một bộ phương pháp kiểm tra A / B để tối ưu hóa chuyển đổi của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét