Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Tỷ lệ mở Email của bạn có cao ?

Số lượng email tiếp thị mà tôi nhận được (do đó, hủy đăng ký) đã tăng lên rất nhiều trong năm qua và có thể sẽ tiếp tục làm như vậy. 59% nhà tiếp thị dự định tăng ngân sách tiếp thị trực tuyến qua email vào năm 2015 (nguồn: Salesforce Pardot). May mắn cho chúng tôi là các nhà tiếp thị, chúng tôi có các công cụ để giúp đối phó: Unroll.me de-clutter tràn webinar lời mời, và A / B thử nghiệm để giúp làm cho các email chúng tôi gửi thực hiện tốt hơn.

Tôi muốn tập trung vào thứ hai: A / B thử nghiệm của các email. Có một niềm tin rộng rãi rằng tỷ lệ mở là một yếu tố thành công quan trọng. Mặc dù điều này là đúng, nhưng nó không đầy đủ. Tốc độ mở chỉ bằng với tỷ lệ chuyển đổi mà nó tạo ra.

Một tỷ lệ mở cao là tốt đẹp. Đó là một tín hiệu quan trọng mà bạn đang viết các dòng chủ đề gợi ý và tối ưu hóa thời gian gửi của bạn. Nhưng nếu mọi người không hành động hoặc chuyển đổi trên email mà họ mở ra, thì hành động mở cửa sẽ không có ý nghĩa nhiều. Nhận được giá trị tối đa trong email tiếp thị thử nghiệm A / B yêu cầu tối ưu hóa các chỉ số quan trọng thực sự quan trọng đối với doanh nghiệp và tỷ lệ mở không phải là một trong số chúng.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đề cập đến:

Các phần có thể kiểm tra của email (bên cạnh dòng chủ đề)
Làm thế nào để quyết định phần nào để kiểm tra dựa trên các mục tiêu chính của bạn (tỷ lệ mở không phải là một trong số họ)
Cách thực hiện các bài kiểm tra của bạn (50-50 so với 10-10-80)
Các phần có thể kiểm tra của một email
Bản thân email có 3 phần và mỗi phần có nhiều phần tử kiểm chứng được:

Phong bì: Thông tin lên phía trước giải thích ai là người gửi email và nội dung của nó.
Cơ thể: Nội dung.
Trang đích: Địa chỉ email hướng đến.
Chúng tôi sẽ đề cập đến vấn đề này sau này, nhưng lưu ý rằng chỉ vì bạn có thể kiểm tra tất cả các yếu tố này không có nghĩa là bạn nên. Là có phương pháp và cố ý về chỉ kiểm tra các giả thuyết có liên quan đến mục tiêu của công ty lớn của bạn sẽ giúp bạn tăng giá trị từ các chương trình tiếp thị email của bạn. (Dưới đây là một số bài học chúng tôi đã học được từ các thử nghiệm A / B email trong năm qua.)

Các bộ phận có thể kiểm tra của phong bì
Các phần có thể kiểm tra của phong bì email
Các phần tử có thể kiểm tra của phong bì email là dòng tiêu đề, đoạn văn bản / tiêu đề trước, từ tên và từ email.

Lời khuyên từ một chuyên gia tiếp thị email: "Mọi người lo lắng về chủ đề rất nhiều: Bạn có thể sử dụng dấu chấm than? Bao lâu quá lâu? Hãy mạnh dạn và đừng ngại ngần bất cứ điều gì ", Jessica Langensand Giám đốc Chương trình Tiếp thị tại Marketo nói. "Tất cả mọi thứ là trò chơi công bằng."


Các bộ phận có thể kiểm tra của cơ thể email
Các phần tử được kiểm tra của cơ thể email là tiêu đề, hình ảnh, bài kiểm tra thân thể, văn bản gọi hành động và bố cục của toàn bộ mẫu email.

Tất cả các bộ phận được nối: Bản sao phong bì phải liên quan đến bản sao, kết nối với dòng tiêu đề và hành động trên trang đích. Tái sử dụng hình ảnh từ email để tăng cường sự đồng lòng. Tái sử dụng tiêu đề. Bạn càng làm cho mọi người nghĩ rằng, tỷ lệ chuyển đổi của bạn càng tệ. Hầu hết thời gian, dòng chảy tốt có nghĩa là giữ cho mọi thứ thật đơn giản và hiển nhiên.

Các phần có thể kiểm tra của trang đích

Các phần tử có thể kiểm tra của trang đích email là trang đích cụ thể mà bạn hướng đến, tiêu đề trên trang đó, bản sao và lời gọi hành động.

Các lời khuyên từ một chuyên gia tiếp thị email: "Tội phạm lớn nhất là gửi mọi người đến trang chủ của bạn từ email", Chad White, một nhà phân tích nghiên cứu chính tại Salesforce ExactTarget Marketing Cloud nói. "Đừng làm du khách làm việc. Giữ tay họ. "

Một từ cho người khôn ngoan như một nhà tiếp thị nhận và viết nhiều email tiếp thị: đừng quên rằng trang đích là một phần của email.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét