Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Nước lọc có thể chữa lành đường ruột của bạn không?

Đường ruột của bạn rất quan trọng. Nó quyết định sức khỏe tổng thể của bạn và giữ mọi thứ hoạt động trơn tru. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đường ruột không khỏe mạnh có thể gây ra sự tàn phá hoàn toàn!

Chúng tôi thảo luận về ý nghĩa của sức khỏe đường ruột và cách một máy lọc nước gia đình như hệ thống của chúng tôi có thể thay đổi sức khỏe đường ruột của bạn tốt hơn.



Vậy, chính xác thì ‘ruột’ là gì?

Đường tiêu hóa (G.I.) là ruột của bạn. Nó bắt đầu từ miệng của bạn và kết thúc, tốt, ở đáy của bạn.

Nó quan trọng. Và nó khiến bản thân nó khá bận rộn.

Đường ruột của bạn vận chuyển thức ăn từ miệng đến dạ dày, chuyển hóa chúng thành các chất dinh dưỡng và năng lượng có thể hấp thụ được và sau đó đẩy tất cả chất thải ra khỏi cơ thể. Nó chứa một hệ vi khuẩn - trị giá hàng nghìn tỷ! - để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru.

Một khi hệ thực vật đó bị phá vỡ, đó là lúc mọi thứ có thể trở nên tồi tệ.

Đường ruột không cân bằng có thể dẫn đến những thứ như rối loạn dạ dày, kích ứng da, mệt mỏi mãn tính, suy giảm khả năng miễn dịch, không dung nạp thức ăn, rối loạn giấc ngủ và thậm chí là bệnh tật.

Điều gì dẫn đến 'đường ruột tồi tệ'

Một chế độ ăn uống không đủ chất, lựa chọn lối sống kém, hóa chất và độc tố, và thậm chí một đợt kháng sinh có thể dẫn đến khó chịu trong ruột.

Một trong những tác nhân gây gián đoạn đường ruột lớn nhất là vô số chất độc hại thường có trong nước máy.

Đó là một thực tế - nước của chúng tôi được xử lý bằng một đống hóa chất để tiêu diệt các vi sinh vật nguy hiểm có thể gây bệnh. Ngay cả các đường ống mà nước của chúng ta đi qua cũng có thể gây ra vấn đề.

Chúng ta đang nói những thứ như clo, thuốc trừ sâu, trihalometan như cloroform và các kim loại nặng như chì và thủy ngân.

Thật sự nó có ảnh hưởng sao?

Nước đã qua xử lý hóa học

Chắc chắn rồi.

Nó vượt xa một hoặc hai ly nước máy.

Hãy nghĩ về tất cả các cách khác mà chúng ta tiếp xúc với nước đã qua xử lý hóa học: tắm, nấu ăn, rửa trái cây và rau, một tách trà nóng…

Nó tất cả cho biết thêm.

Và tất cả những hóa chất đó có thể có tác động lớn đến hệ thực vật đường ruột của bạn. Đặc biệt là clo.

Clo là một tác nhân chính khi nói đến đường ruột không tốt. Nó được sử dụng như một chất khử trùng siêu mạnh để tiêu diệt vi khuẩn có thể gây ra các vấn đề về cơ thể.

Hãy nghĩ về điều đó: nếu bạn đang uống nước có chất khử trùng mạnh để tiêu diệt vi khuẩn - thì nó sẽ gây ra sự tàn phá của vi khuẩn tốt trong đường ruột của bạn.

Nước lọc có thể giúp ích gì?

Uống đủ nước bằng nước lọc là một trong những cách tốt nhất (và dễ nhất!) Để duy trì sự cân bằng của vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Trên thực tế, nó được coi là nền tảng của sức khỏe đường ruột tốt.

Một máy lọc nước gia đình tốt như máy lọc nước gia đình từ chúng tôi giúp kiểm soát mọi thứ.

Máy lọc nước Hệ thống lọc nước của Úc lọc bỏ tất cả các chất bẩn có nghĩa là bạn đang nhận được nước tinh khiết tốt cho bạn và đường ruột của bạn. Và bởi vì nó có vị rất ngon, bạn sẽ uống nhiều hơn.

Một cơ thể đủ nước tương đương với một đường ruột hạnh phúc, khỏe mạnh và một người hạnh phúc, khỏe mạnh!


Đảm bảo gia đình luôn đủ nước trong những tháng ấm áp hơn bằng cách pha một bình nước lọc với trái cây hoặc túi trà hương trái cây. Đó là một món ăn ngọt ngào, sảng khoái sẽ đảm bảo bọn trẻ sẽ quay lại xem nhiều hơn!

Nguồn: https://congtyagency365.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét