Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Tối ưu hóa chiến lược Email Marketing của bạn

Quyết định phần nào để kiểm tra
Giống như chúng tôi đã nói, bạn có thể kiểm tra về bất cứ điều gì liên quan đến email (kể cả thời gian trong ngày, ngày trong tuần). Nhưng giữ lại sự thôi thúc để kiểm tra tất cả mọi thứ và thay vào đó ưu tiên các bài kiểm tra sẽ ảnh hưởng đến các mục tiêu chính của công ty. Mục tiêu chính của công ty là gì? Nghĩ các số liệu như giữ chân khách hàng, sử dụng sản phẩm và doanh thu trung bình trên mỗi khách truy cập.

Thử nghiệm ngẫu nhiên dòng chủ đề hoặc gọi hành động có thể làm tăng tỷ lệ mở hoặc nhấp chuột của bạn, nhưng đây không phải là các chỉ số mà Giám đốc điều hành quan tâm. Điều đó đang được nói, thử nghiệm một cái gì đó là hữu ích hơn so với kiểm tra không có gì. Vì vậy, nếu bạn có thể kiểm tra các dòng chủ đề, nhưng không có băng thông để suy nghĩ về việc đo sâu hơn nữa xuống kênh, kiểm tra tất cả các dòng chủ đề mà bạn mong muốn.

Dưới đây là một khuôn khổ cho việc lập kế hoạch các kiểm tra A / B email nhằm mục đích của công ty:

Bắt đầu mọi thử nghiệm bằng cách xác định mục tiêu của công ty vĩ mô và email mục tiêu vi mô có thể giúp bạn tác động.
Một ví dụ từ Optimizely: Chuyển nhiều người đăng ký cho Optimizely vào người sử dụng là mục tiêu mà nhóm của tôi tập trung. Đây là một mục tiêu lớn. Để đạt được điều đó, chúng ta phải chia nhỏ nó thành các phần. Vì vậy, chúng tôi hỏi: những bước mà ai đó phải thực hiện để sử dụng Optimizely là gì? Tất cả họ cần phải sao chép và dán một dòng mã (đoạn trích) vào trang web của họ. Ding Ding! Chúng tôi có câu trả lời và mục tiêu vi mô cho email của chúng tôi: thu hút nhiều người hơn để cài đặt đoạn mã này.
Tìm mọi email đóng góp vào mục tiêu này. Những email nào trong cơ sở dữ liệu giúp bạn đạt được điều này? Lập danh sách.
Mẹo: Chọn email đến nhiều người nhất. Thử nghiệm email tiếp cận đối tượng lớn sẽ đạt được ý nghĩa thống kê nhanh hơn. Ứng viên tốt là các email kích hoạt dựa trên hành vi như một email chào đón. Hoặc email trong các chiến dịch nuôi dưỡng. Những email này là những nơi tuyệt vời để tập trung kiểm tra. Chỉ tập trung vào một email ngay bây giờ.
Dựa trên mục tiêu vi mô của chúng tôi, chúng tôi đã chọn để tối ưu hóa email kích hoạt cho những người chưa cài đặt đoạn mã.
Quyết định những gì bạn muốn học và viết giả thuyết của bạn. Các bài kiểm tra có một giả thuyết âm thanh sẽ dạy cho bạn nhiều hơn những gì không.
Chúng tôi đã quyết định thử nghiệm thông tin định hướng đối với chuyển hướng trong cơ thể email. Giả thuyết của chúng tôi: Một email giải thích điều họ thiếu bằng cách không cài đặt đoạn mã sẽ hoạt động tốt hơn so với một hướng dẫn cách cài đặt đoạn mã.
Quyết định thành công sẽ như thế nào. Hãy rất cụ thể. Bạn đo lường điều này như thế nào?
Chúng tôi đo lường thành công bằng chuyển đổi - số người cài đặt đoạn mã sau khi nhận email, không phải bằng cách nhấp chuột hoặc mở.
Thiết lập thử nghiệm và để nó chạy.
Ghi lại kết quả. Giữ tất cả giả thuyết, biến thể và kết quả ở một nơi. Chúng tôi sử dụng một ở Tối ưu để theo dõi các bài kiểm tra. Chúng tôi thường nhắc đến nó thường xuyên, đặc biệt là khi chúng tôi viết email mới.
Hãy có hệ thống về kiểm tra. Xác định các khu vực có hiệu suất thấp, nơi bạn có thể đạt được lợi nhuận nhanh và sau đó cam kết một lịch kiểm tra. Hãy đưa ra một danh sách các giả thuyết bạn có và thử nghiệm thiết kế xung quanh chúng. Hy vọng rằng, một số bài kiểm tra sẽ tạo ra các trận đấu lớn. Khá thường xuyên mặc dù phải mất nhiều bài kiểm tra để tìm ra rằng một trong những ổ đĩa một sự khác biệt có ý nghĩa giữa hai biến thể. Đừng nản chí!

Đối với nguồn cảm hứng và giả thuyết email, hãy đăng ký email từ các nhãn hiệu khác để tạo cảm hứng và đánh dấu trang reallygoodemails.com.

Cách thực hiện các bài kiểm tra của bạn
Cuối cùng, có nhiều cách thực hiện kiểm tra A / B email khác nhau và mỗi chiến dịch nên được sử dụng một cách chiến lược vì nhiều lý do khác nhau.

Tiếp thị trực tuyến qua email / b chiến lược thử nghiệm 50-50The 50-50
Nó là gì?

Một kiểu bài kiểm tra nơi bạn gửi phiên bản A đến 50% danh sách và phiên bản B của bạn tới 50% danh sách của bạn.

Khi nào bạn nên sử dụng nó?

Sử dụng bài kiểm tra 50-50 khi bạn thử email mà bạn gửi thường xuyên như bản tin, tiêu hóa hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng, thông báo sản phẩm hoặc thông báo bán hàng. Sử dụng loại kiểm tra này khi bạn đang tìm kiếm các kết quả mà bạn sẽ sử dụng lại nhiều lần.

10-10-80
email marketing a / b chiến lược thử nghiệm Có gì?

Một kiểu kiểm tra khác khi bạn gửi A đến 10% danh sách, B đến 10% có được kết quả tự tin và gửi người chiến thắng đến 80% danh sách còn lại.

Khi nào bạn nên sử dụng nó?

10-10-80 rất hữu ích bất cứ khi nào bạn muốn kiểm tra một phần của một email đó là một phần của một chiến dịch nhạy cảm với thời gian, VÀ bạn có một danh sách rất lớn.

Giả sử bạn đang lên kế hoạch một chiến dịch tiếp thị với 5 email mà bạn sẽ gửi đến toàn bộ danh sách của bạn. Đây là trường hợp hoàn hảo cho 10-10-80 vì bạn muốn nhận được kết quả nhanh về các yếu tố nào đang hoạt động tốt nhất để bạn có thể áp dụng những bài học đó vào email chiến dịch còn lại. Bằng cách này, bạn sẽ nắm bắt càng nhiều giá trị có thể có từ chiến dịch.

 Tóm tắt: những điều cần nhớ khi thiết lập thử nghiệm A / B qua email

Chạy các bài kiểm tra nhằm mục đích của công ty bạn. Tỷ lệ mở không phải là mục tiêu của công ty.
Trang đích mà bạn hướng mọi người quan trọng không kém bằng chính chính email đó. Mở cửa là quan trọng nhưng thực hiện một hành động có giá trị từ email quan trọng hơn.
Quyết định cách bạn đo lường thành công trước khi bạn chạy thử nghiệm! Nếu bạn không, nó sẽ rất khó để có ý nghĩa của kết quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét