Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

ComScore tăng trưởng mới 69% bằng cách Thêm biểu tượng Khách hàng

Bằng chứng xã hội là một chủ đề nói về thường xuyên trong tiếp thị trực tuyến. Đó là rộng rãi đồng ý rằng hiển thị biểu trưng của khách hàng hạnh phúc và lời chứng thực trên trang web tích cực ảnh hưởng đến doanh số bán hàng. Nhưng làm cách nào để bạn sử dụng lời chứng thực tốt nhất để biến nhiều khách truy cập mới thành khách hàng tiềm năng?

Ferry Gijzel, Giám đốc Tiếp thị Web tại comScore, một công ty đo lường và phân tích số quốc tế cung cấp thông tin chi tiết về tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp, nhà xuất bản và đại lý lớn nhất thế giới, muốn trả lời câu hỏi này thông qua quá trình thử nghiệm A / B.

Vì nhóm của Ferry chịu trách nhiệm hướng những khách hàng tiềm năng mới đến đội ngũ bán hàng, ông luôn tìm cách để tối ưu hóa ComScore.com để biến nhiều khách tham quan hơn thành những khách hàng tiềm năng bán hàng.

Ferry điều hành một cuộc kiểm toán các yêu cầu demo cho nhóm bán hàng comScore để xem các biểu mẫu dẫn nào đã tạo ra nhiều yêu cầu nhất. Ông phát hiện ra rằng số lượng khách hàng tiềm năng đến từ các biểu mẫu trên các trang sản phẩm thấp hơn dự kiến.

Trang bị những phân tích này, Ferry bắt đầu giả thuyết về cách tối ưu hoá các trang sản phẩm để tăng dẫn đầu.

comscore-bản gốc
Trang sản phẩm ban đầu cho thấy lời chứng thực theo chiều dọc với nền màu xám và thuộc tính trích dẫn ở dưới cùng.

Mỗi trang sản phẩm bao gồm mô tả về sản phẩm, lựa chọn các lời chứng thực từ khách hàng hiện tại và lời gọi hành động để yêu cầu bản giới thiệu. Ferry đưa ra giả thuyết cho rằng lời chứng thực của khách hàng nổi bật hơn trên trang sẽ dẫn đến nhiều yêu cầu demo hơn. Nếu khách truy cập mới nhìn thấy một thương hiệu quen thuộc trên trang sản phẩm, thì họ sẽ dễ bị lập kế hoạch trình diễn để tìm hiểu thêm về những gì comScore cung cấp.

Ferry tạo ra ba biến thể của trang sản phẩm để kiểm tra giả thuyết của ông về chứng minh xã hội. Mỗi biến thể đã kiểm định vị trí và định vị bằng logo của các chứng thực của khách hàng. Ferry và nhóm của ông đã sử dụng Tối ưu hóa như một công cụ kiểm tra A / B để kiểm tra hiệu quả những thay đổi này đối với tỷ lệ chuyển đổi.

comscore-variaitons
Biến thể 1 bao gồm một biểu tượng của khách hàng trong lời chứng thực, biến thể 2 được đặt ngang dưới mô tả sản phẩm, nhưng không có biểu trưng và biến thể 3 hiển thị lời chứng thực dưới mô tả sản phẩm, nhưng lần này bao gồm một biểu trưng. Nhấp để phóng to.

Vì thử nghiệm này nhằm mục đích hướng dẫn khách hàng mới đến nhóm bán hàng, Ferry muốn chỉ bao gồm khách truy cập mới trong thử nghiệm và loại trừ tất cả khách hàng hiện tại. Để làm được điều này, nhóm đã tích hợp dữ liệu Optimizely với một trong những công cụ của comScore là Digital Analytix để sử dụng dữ liệu comScore. Thông qua hội nhập này, Ferry đã có thể phóng to về kết quả cho nhóm mục tiêu cụ thể này.

Tạo khách hàng tiềm năng mới là mục tiêu chuyển đổi trong thử nghiệm này. Để đo số lượng khách hàng tiềm năng mỗi biến thể được tạo ra, Ferry đã theo dõi số lượt xem trang trên trang "Xác nhận yêu cầu demo"-những khách truy cập trang truy cập vào sau khi họ điền vào mẫu để nhận bản giới thiệu sản phẩm. Ông cũng theo dõi cách 4 biến thể khác nhau sẽ tác động đến tương tác và nhấp chuột lên các trang khác.

Họ đã kiểm tra 2,500 khách truy cập trong thử nghiệm và nhanh chóng thấy biến thể 1 là người chiến thắng, vượt trội hơn tất cả các biến thể khác và vượt qua kiểm soát bằng một biên rộng. Sử dụng cách bố trí theo chiều dọc với logo khách hàng được hiển thị nổi bật trên đầu trang lời chứng thực đã làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của các trang sản phẩm lên 69% so với bản gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét