Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Những tác hại của chế độ ăn chay có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

Chế độ ăn chay không cung cấp vitamin K2
Vitamin K2 là con thoi vận chuyển canxi vào xương của bạn. Bạn có thể ăn nhiều canxi như bạn muốn nhưng nó sẽ không tăng cường xương của bạn trừ khi nó được đi kèm với vitamin K2. Đây là một trong những lý do tại sao bổ sung canxi đã được cắt lát cho thấy làm tăng nguy cơ hình thành mảng bám - cơ thể không thể sử dụng canxi để xây dựng xương để nó lưu trữ nó trong các động mạch. nhà hàng đồ ăn chay hà nội uy tín và chất lượng nhất!

Không giống như vitamin K1, thực vật không cung cấp vitamin K2. (Một và ngoại lệ duy nhất cho quy tắc này là natto, một sản phẩm đậu tương lên men. Một vấn đề, tuy nhiên, đó là natto, đối với phần lớn con người và động vật, đẩy lùi ăn). Giống như các vitamin tan trong chất béo khác, Vitamin K2 được tìm thấy trong các nguồn chất béo - Mẹ Thiên nhiên đóng gói các vitamin với các cofactors cần thiết để hấp thụ nó. Bạn sẽ nhận được vitamin K2 trong lòng đỏ trứng, sữa và phô mai từ động vật được nuôi cỏ, gan, thịt bò và thịt gà.



Đạo đức ăn tạp đạo đức hỗ trợ một hành tinh khỏe mạnh
Đạo đức ăn tạp là gì? Tôi định nghĩa nó như là lựa chọn các sản phẩm động vật được nuôi dưỡng bền vững từ các nhà sản xuất nhỏ tại địa phương. Với một ít kế hoạch và lựa chọn cẩn thận, có thể tương đối ngân sách thân thiện. Tôi nghĩ mọi người nên ăn ít thịt hơn, nhưng chất lượng cao hơn nhiều để hỗ trợ nhu cầu về thịt chăn nuôi. $ 1 hamburger không có chỗ đứng trong thế giới ăn tạp về đạo đức.

Hệ sinh thái của chúng ta dựa trên sự cân bằng tự điều chỉnh của những kẻ săn mồi và con mồi. Hệ thống này hoạt động tốt với con người và con mồi của họ cho đến khi chúng tôi bắt đầu thực hành canh tác vô nhân đạo làm tổn hại đến hạnh phúc của động vật, sức khỏe của con người và sức khỏe của hành tinh.

Nhưng cũng giống như các hoạt động nuôi động vật bị hạn chế không phải là câu trả lời cho một hành tinh khỏe mạnh, cũng không phải là thuần chay. Chế độ ăn chay 15 để yêu cầu số lượng ngũ cốc và đậu nành cao hơn, cây trồng tàn phá hệ sinh thái của chúng ta do kỹ thuật canh tác hàng loạt. Mặt khác, động vật ăn cỏ có thể nuôi dưỡng đất lột và thậm chí đảo ngược sa mạc hóa!


Thực phẩm thực> Thức ăn giả
Làm thế nào để bạn tạo ra pho mát, sữa và thịt mà không có phô mai, sữa và thịt? Với một loạt các loại thực phẩm không bao gồm chất ổn định, nướu răng, chất làm đặc và chiết xuất protein được xử lý cao. Ngon.

Hãy xem xét ví dụ về cân bằng trái đất, bơ không phải bơ sữa thường được sử dụng trong chế độ ăn thuần chay.

Thành phần trong một trái đất cân bằng: Palm dầu trái cây, dầu canola, dầu cây rum, dầu lanh, dầu ô liu, muối, hương vị tự nhiên, protein đậu, lecithin hướng dương, axit lactic, annatto màu sắc.
Thành phần trong bơ: bơ.
Con người đã ăn bơ trong hàng ngàn năm. Chúng tôi chỉ bắt đầu sản xuất dầu hạt cải trong thế kỷ trước. Bơ là thực phẩm thực sự, nhưng dầu canola là một freak của thiên nhiên. Tương tự, protein đậu và hương vị tự nhiên là những thực phẩm không được chế biến cao.

May mắn thay, ngày càng có nhiều người nhận thức được rằng các sản phẩm thuần chay chế biến chỉ là - được chế biến cao. Tuy nhiên, nhiều người ăn chay tiếp cận các tùy chọn này một cách thường xuyên.


Ăn chay không phải là câu trả lời cho bệnh tự miễn
Tự miễn dịch là một bệnh dịch thế kỷ 21, với 50 triệu người bị bệnh tự miễn ở Mỹ (theo AARDA) Nhưng bạn có biết rằng bạn có thể giải quyết tự miễn dịch với chế độ ăn uống không? Tôi sống bằng chứng rằng nó hoạt động! Ba năm trước, viêm loét đại tràng của tôi tiến triển đến nỗi các bác sĩ của tôi muốn loại bỏ đại tràng của tôi. Thay vào đó, tôi quyết định làm bất cứ điều gì để chữa lành bản thân một cách tự nhiên. Bây giờ, tôi hoàn toàn không có triệu chứng (và ruột kết còn nguyên vẹn) nhờ những thay đổi về chế độ ăn uống của tôi.

Tất cả các bệnh bắt đầu trong ruột, và tất cả các bệnh phải được giải quyết bằng cách cải thiện sức khỏe đường ruột. Trong trường hợp tự miễn dịch, ruột có thể thấm qua các độc tố vi khuẩn và các protein không tiêu hóa (ruột bị rò rỉ), gây ra phản ứng miễn dịch có vấn đề.

Để chữa lành ruột bị rò rỉ, các loại thực phẩm cụ thể phải được loại bỏ khỏi chế độ ăn uống và các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng cần được nhấn mạnh. Hai nhà lãnh đạo trong điều trị chế độ ăn uống bị rò rỉ ruột - Tiến sĩ Natasha Campbell McBride và Sarah Ballantyne - cả hai đều đồng ý rằng các sản phẩm động vật là một phần không thể phân hủy, thiết yếu của việc chữa lành ruột rò rỉ để giải quyết tự miễn dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét