Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

14 lời khuyên hàng đầu để giúp làm cho việc ăn chay trở nên dễ dàng

14 lời khuyên hàng đầu để giúp làm cho việc ăn chay trở nên dễ dàng

Bạn có tò mò thuần chay và sẵn sàng để đi sâu? Nếu câu trả lời có, thì có vẻ như bạn nên đăng ký để làm Vegan Vegan. Bắt đầu từ bây giờ, ngày 1 tháng 1 hoặc bất cứ khi nào phù hợp với bạn, các chuyên gia cải xoăn không phán xét tại Vegan Vegan có thể giúp giảm căng thẳng và nhầm lẫn khi đi ăn chay. Thực hiện thay đổi này có thể là giải phóng, vui vẻ và hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống của bạn. địa chỉ nha hang quan an chay vi lai nhiều món ăn hấp dẫn

Ngay cả khi bạn đã ăn chay, chúng tôi đã ở đây để hỗ trợ bạn thêm một chút, một vài ý tưởng hoặc một chút cảm hứng. Những lời khuyên hàng đầu của chúng tôi sẽ giúp mọi người dễ dàng, bất kể giai đoạn nào trong hành trình mà bạn tham gia, để tận dụng tối đa Vegan Vegan.



Nghe hay đấy? Sau đó, hãy bắt đầu với những món ăn ngon với món ăn ngon hơn cho động vật, tốt hơn cho hành tinh và tốt hơn cho sức khỏe của bạn!

Mẹo 1 Đăng ký để được hỗ trợ
Những cuộc hành trình tốt nhất của cuộc phiêu lưu bắt đầu từ đầu. Phần đầu của phần này sẽ thấy bạn giao tiếp với www.vegan nóng.com, nhấp vào nút ‘đăng ký cho tôi và nhập thông tin của bạn. Chọn khi bạn muốn trải nghiệm Vegan Vegan của bạn bắt đầu. Voila! Bạn sẽ nhận được 31 ngày email hỗ trợ, giúp bạn tận hưởng tháng ăn chay. Bạn chỉ cần làm một chút quan trọng nhất. Ồ, và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một cuốn sách nấu ăn nổi tiếng. Và chúng tôi đã đề cập đến nó tất cả miễn phí? Mặc cả.

Vegan Vegan 2018

Mẹo 2 Thực hiện theo kế hoạch bữa ăn
Kiểm tra các kế hoạch bữa ăn trong Vegan Starter Kit của chúng tôi. Họ rất tuyệt vời cho những người ăn chay mới và đang chuyển đổi. Bạn sẽ khám phá những thực phẩm mới, tạo thói quen mới và cảm thấy bớt lo lắng. Theo thời gian, việc lên kế hoạch trở nên ít quan trọng hơn, bởi vì thuần chay trở thành bình thường mới, nhưng trong những ngày đầu, kế hoạch bữa ăn có thể giúp bạn tự tin vào bếp, cung cấp sự đa dạng và hương vị trong chế độ ăn uống của bạn và đảm bảo bạn nhận được nhiều chất dinh dưỡng tốt . Thêm vào đó, ai sẽ muốn thử công thức làm bánh chăn cừu của chúng tôi?

Vegan Vegan 2018

Mẹo 3 Ăn chay món ăn bạn yêu thích
Hãy thử ‘thuần chay các món ăn yêu thích của bạn. Trong khi bạn đang chuyển sang chế độ ăn thuần chay, việc từ bỏ thói quen cũ có thể khó khăn. Giữ những thứ quen thuộc có thể giúp đỡ. Vì vậy, nếu bạn là người hâm mộ cuồng nhiệt cho bánh mì kẹp thịt, chỉ cần tìm một loại bánh burger chay mà bạn thích, hoặc nấu một phiên bản không độc ác. Spag bol, lasagne hoặc pizza - những thứ này hoàn toàn có thể là thuần chay, và cũng ngon như vậy! Kiểm tra phần công thức và thư mục sản phẩm tại www.vegan nóng.com để xem cho chính mình. đây là địa chỉ quán ăn nhà hàng chay ngon nhất hà nội trong năm 2018

Vegan Vegan 2018

Mẹo 4 Đi săn sản phẩm địa phương
Nói về pizza thuần chay - phạm vi khu vực địa phương của bạn. Những sản phẩm thuần chay có sẵn trong siêu thị của bạn? Biết nơi bạn có thể lấy thức ăn vội vàng là điều quan trọng để ngăn chặn những kẻ đói mặt. Cửa hàng ở góc có thể không bán kem thuần chay, nhưng ở đâu đó gần đó - bạn có thể chỉ cần suy nghĩ thêm một chút nữa.

Vegan Vegan 2018

Mẹo 5 Liên doanh trực tuyến
Đôi khi, siêu thị địa phương không có sản phẩm nào mà bạn muốn dùng thử. Hoặc có lẽ bạn chỉ có thể đến cửa hàng địa phương, hoặc bạn sống ở vùng nông thôn. Có thể bạn đã đến một lễ hội thuần chay và lấy mẫu một số món ăn ngon mà bạn đã có thể tìm thấy ở bất cứ đâu kể từ đó. Nhìn trực tuyến. Có một số siêu thị trực tuyến thực sự tốt, cả chính thống (như Ocado) hoặc chuyên gia (như Vegan Vegan), với một vài cú nhấp chuột, có thể mang thức ăn thuần chay ngon đến tận nhà.

Vegan Vegan 2018

Mẹo 6 Nghiên cứu về nhà hàng
Tìm hiểu về các nhà hàng thân thiện với rau gần đó. Đây có thể là cái cớ mà bạn đã chờ đợi để phá vỡ thói quen và thử một nơi mới! Hướng dẫn ăn uống của chúng tôi đánh giá các nhà hàng chuỗi thân thiện với người ăn chay nhất. Ngoài ra, bạn có thể truy cập www.vanilla-bean.com hoặc www.happycow.net hoặc tải xuống ứng dụng của họ. Các dịch vụ này cho bạn biết chính xác những nhà hàng hoặc quán cà phê nào có sẵn ở vị trí bạn chọn và cũng hiển thị đánh giá của người dùng. Bạn thậm chí có thể tìm thấy một nơi nào đó màllll giao bánh pizza thuần chay đến cửa của bạn. tìm địa chỉ mua bán đồ ăn chay ngon ở hà nội cho bữa tối nhà bạn

Vegan Vegan 2018

Mẹo 7 Xây dựng mạng hỗ trợ
Như Bill Withers chỉ ra, đôi khi chúng ta cần một người bạn để gọi. Lời khuyên nào tốt hơn, sau đó, hơn là tìm một người bạn thuần chay. Cho dù bằng cách trò chuyện với các khách hàng khác trong cửa hàng thực phẩm sức khỏe địa phương hoặc nhà hàng thân thiện với rau, hoặc tham gia nhóm truyền thông xã hội địa phương, việc chuyển sang ăn chay sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có ai đó để chia sẻ hành trình. Có lẽ bạn có thể tuyển một thành viên trong gia đình của bạn (hoặc cả gia đình!) Để làm Vegan Vegan. Hoặc nếu bạn là người ăn chay duy nhất trong làng, hãy tham gia nhóm Facebook Vegan Vegan nơi bạn sẽ ở trong một cộng đồng thân thiện, không phán xét của tất cả mọi người gặp phải những vấn đề tương tự như bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét