Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Nhà hàng chay và thuần chay hàng đầu ở Porto

Nhà hàng chay và thuần chay hàng đầu ở Porto

Trong vài năm qua, Porto ngày càng cởi mở với những lối sống khác nhau. Xuất hiện khắp nơi là các cửa hàng băng đĩa, chợ và cửa hàng cổ điển, trường học lướt sóng, và, ngày càng nhiều nơi ăn chay hơn. Mặc dù sự thật là hầu hết các nhà hàng trong thành phố không phải là người ăn chay (hoặc thuần chay), trên thực tế, rất nhiều nhà hàng và quán cà phê thông thường hiện cung cấp các lựa chọn ăn chay. hướng dẫn lẩu chay hà nội cách nấu ngon nhất với bí quyết gia truyền.


Chúng tôi, như mọi khi, quyết định điều tra thêm và đối xử với khẩu vị của chúng tôi với các mức độ khác nhau của màu xanh lá cây, thành phố của chúng tôi phải cung cấp. Vì vậy, nếu bạn đang tự hỏi nếu có nhà hàng chay và thuần chay ở Porto, chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng có rất nhiều lựa chọn! Dưới đây, chúng tôi chỉ chia sẻ một vài. tham khảo địa chỉ đồ ăn chay ở hà nội ngon giá hợp lý.



Nhà hàng chay và thuần chay hàng đầu ở Porto

Bây giờ với 3 địa điểm khác nhau (ở trung tâm thành phố, ở Matosinhos và ở chợ Boavista Thời Bom Sucesso), các bữa ăn theo kiểu tự chọn daTerraiêu luôn được đóng gói. Với thực phẩm tuyệt vời, đó là. Và khách hàng cũng vậy! Có nhiều thực đơn hàng tuần khác nhau cho mỗi ngày Bữa trưa và bữa tối, bao gồm 3 lựa chọn chính ít nhất là ăn chay và đôi khi cũng là thuần chay. Ngoài những món đó, buffet còn bao gồm một số món ăn phụ, món khai vị và tất nhiên là một món súp với sự kết hợp của các lựa chọn ăn chay và thuần chay. Tôi cho một người luôn luôn hài lòng khi tôi rời khỏi cơ sở. Đồ uống và món tráng miệng không bao gồm, nhưng cũng nên được thưởng thức với số lượng lớn.

Nhà hàng chay và thuần chay hàng đầu ở Porto: daTerra

Tại Essência, bạn có thể cùng gia đình và thưởng thức những món ăn ngon và thoải mái. Đây là một nhà hàng chay khăn trải bàn màu trắng cung cấp một thực đơn cố định có giá tốt vào bữa trưa và một thực đơn bữa tối hạn chế, nhưng được trau dồi của các món khai vị, món chính và món tráng miệng, cùng với một số lựa chọn khác. Họ ân cần luôn có ít nhất một món ăn không chay cho người ăn thịt đó trong cuộc sống của bạn. Hoặc bạn biết đấy, đối với người bạn kén chọn đó tin rằng rau quả là kỳ lạ. Dịch vụ kỹ lưỡng và có giá trị đồng tiền, Essência là nhà hàng hoàn hảo cho những người thưởng thức các món ăn ngon. Đặc biệt chú ý đến món khai vị alheira chay, butters thảo mộc tự làm ăn kèm với bánh mì, và bất kỳ món súp nào của họ chắc chắn sẽ làm bạn ấm áp từ bên trong. Đối với món ăn chính, hãy thử quinoa đỏ và rau hoặc risotto cà ri hoặc bít tết bít tết của deitam. Hãy chắc chắn để dành chỗ cho bánh pudding xoài và chanh hoặc cho bánh sô cô la quá cố, đó là để chết cho!

Nhà hàng chay và thuần chay hàng đầu ở Porto: essência

Một chút ở cấp cao hơn, Em Carne Viva (dịch Dịch Raw Raw thịt) là nơi bạn có thể đến để phiêu lưu và khám phá. Họ tự giới thiệu mình là một nhà hàng chay lấy cảm hứng từ khu vực, nơi bạn có thể tìm thấy những món ăn rất truyền thống với món chay. Amêijoas à Bulhão Pato (nghêu kiểu Bulhão Pato) trở thành Cogumelos à Bulhão Pato (nấm Bulhão Pato), bạch tuộc hoặc cá tuyết à Lagareiro trở thành món xương không xương của Lagareiro. Ngay cả Francesinha cũng ăn chay! Vì vậy, nếu bạn muốn nếm thử các món ăn truyền thống của Porto, nhưng với lựa chọn không có thịt, đây là nơi của bạn! Thức ăn tuyệt vời và một vị trí tuyệt vời

Nhà hàng chay và thuần chay hàng đầu ở Porto: Em Carne Viva
Bánh burger đậu xanh với khoai tây chiên

Lupin Restaurante chayo
Ít cao cấp hơn những cái trước, Lupin vẫn là một lựa chọn tuyệt vời khi thử món ăn chay ngon. Nó cũng có các lựa chọn thuần chay, thô và không có gluten. Hãy thử thực đơn hàng ngày của họ hoặc đến Feijoada à Moda do Porto (đậu hầm kiểu Porto). Nhưng trước khi rời don, hãy quên dùng thử Pastel de Nata thuần chay.

Nhà hàng chay và thuần chay hàng đầu ở Porto: Lupin
Lupin - Nhà hàng chay 100% ở Porto

Quintal Bioshop
Không hẳn là một nhà hàng, mà thay vào đó là một cửa hàng tạp hóa cũng phục vụ các bữa ăn nhẹ, Quintal Bioshop là một cửa hàng thực phẩm sức khỏe tập trung vào các sản phẩm và sản phẩm sinh học. Ngoài phần mua sắm, bạn có thể ngồi và thưởng thức các lựa chọn trà và các bữa ăn nhẹ, chẳng hạn như bánh mì, salad, nước ép tươi và bất cứ phát minh chay nào được cung cấp cho thực đơn hàng ngày của họ. chia sẻ lẩu chay ngon cách nấu hà nội chuẩn vị nhất

Mamba đen - Burgers & Records
Bánh mì kẹp thịt. Nó có một điều ngay bây giờ ở Porto trong trường hợp bạn đã nhận thấy. Có rất nhiều nhà hàng burger trong thị trấn, nhưng không ai có thể đưa ra tuyên bố là hoàn toàn thuần chay như Black Mamba có thể. Khoai tây chiên ở đây là một số tốt nhất trong thị trấn, nhưng cũng đảm bảo thử một trong 6 bánh mì kẹp thịt khác nhau của họ. Có một số đồ ăn nhẹ nếu bạn không có tâm trạng cho một chiếc burger, nhưng sau đó, chúng tôi có thể đề nghị không đến một nhà hàng burger? Ngoài ra, ở đây bạn có thể tìm thấy các món tráng miệng không chứa gluten, sau bữa ăn của bạn hoặc, hãy để thành thật, bất cứ khi nào bạn cảm thấy muốn ăn tráng miệng.

Nhà hàng chay và thuần chay hàng đầu ở Porto: Black Mamba
Burgers & Hồ sơ đen Mamba

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét