Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

3 bước quan trọng để truyền cảm hứng cho nhóm Marketing của bạn

Đó là một lời nói nhẹ nhàng để nói rằng cộng đồng tối ưu hóa chuyển đổi thích số. Đánh giá chính xác hơn là chúng ta sống và hít thở dữ liệu. Chúng tôi cạnh tranh về kết quả, suy nghĩ về tỷ lệ nhấp chuột và cam kết không ngừng để tăng tốc độ.

Những người quan sát bên ngoài có thể nghĩ rằng chúng ta hơi điên cuồng, nhưng chúng ta thích tự gọi mình là "đam mê".

Thực tế là thử nghiệm chia tách đầu tiên của bạn sẽ thay đổi cách bạn suy nghĩ về tiếp thị trực tuyến mãi mãi - khi bạn thấy sự sụt giảm về gen hàng đầu ở mức 2% dẫn đến 10.000 đô la doanh thu, bạn sẽ thấy ngay một thay đổi nhỏ có thể tạo ra một thế giới khác biệt như thế nào. Đây là một trong những khoảnh khắc gây cảm hứng nhất trong sự nghiệp của một nhà tiếp thị trực tuyến.

Chúng tôi tiếp tục thực hành và thử nghiệm các ý tưởng, và cuối cùng một số người trong chúng ta trở thành các chuyên gia kiểm tra. Chúng tôi đo lường giá trị chuyên nghiệp của chúng tôi bằng doanh thu gia tăng mà chúng tôi lái xe. Chúng tôi có vai trò rất có thể nhìn thấy được tại các công ty Fortune 500 và những bước khởi đầu ấn tượng trong giai đoạn đầu. Và sau đó? Đến lượt chúng tôi để truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo của nhà vô địch thử nghiệm. Chúng ta trở thành những người cố vấn làm trung tâm chuyển đổi.

Schedulicity, một công ty lập kế hoạch trực tuyến của Bozeman, đặt tại Montana, là một tổ chức mô hình có vai trò làm cố vấn cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty. Thử nghiệm A / B là rất quan trọng đối với hoạt động doanh thu của công ty. Chiến lược của công ty? Đưa ra trách nhiệm kiểm tra A / B cho các thành viên trong nhóm thông minh, tò mò, và kiến ​​thức nhất - bao gồm các thực tập sinh trung học. Dưới đây là một số những điều mà chúng ta có thể học được từ kinh nghiệm của Schedulicity:

Bước 1: Đầu tư vào con người nhiều như dữ liệu của bạn
Thử nghiệm A / B đòi hỏi sự chú ý cẩn thận đến từng chi tiết. Các nhà tiếp thị cần phải học làm thế nào để cào dưới bề mặt, suy nghĩ nghiêm túc, và thiết lập các hệ thống để cải tiến liên tục. Đó là công việc khó khăn, và đó là công việc đòi hỏi sự quyết tâm cao độ. Bạn phải chuẩn bị cho kết quả không thuyết phục, những khoảnh khắc khiến bạn mất cảnh giác và những phát hiện thách thức các giả định cốt lõi của bạn.

Vào cuối ngày, A / B thử nghiệm là về sự kiên trì. Nó không quan trọng như thế nào tiếp thị của bạn giàu kinh nghiệm - họ cần phải yêu những gì họ đang làm. Từ ngày đầu tiên, tính năng lập lịch thách thức học sinh trung học Sarah Nhấp để khám phá, thử nghiệm và phát triển cá nhân.

Steve Cannon, Phó phòng kinh doanh và phát triển kinh doanh tại Schedulicity, nói: "Tôi đã nói với Sarah để kiểm tra bất cứ điều gì cô ấy nghĩ là có ý nghĩa và đi đến bất cứ thứ gì cô ấy nghĩ rằng mình có thể cải thiện. "Cô ấy được trao quyền tự do và khả năng hoàn toàn không bị cản trở."

Đây là những gì đã xảy ra, theo cách của Sarah chính xác:

"Trung thực, tôi đã không mong đợi quá nhiều để thoát khỏi điều này, nhưng các dự án của tôi chỉ tăng trưởng theo cấp số nhân. Tôi đã không bao giờ được sử dụng hoặc nghe nói về Tối ưu hóa hoặc A / B thử nghiệm trước đây. Toàn bộ trải nghiệm này đã làm thay đổi những gì tôi muốn làm ở đại học - kinh doanh và tiếp thị. Nó thực sự mở ra cho tôi thấy thế giới trực tuyến hoạt động như thế nào và nó khác biệt như thế nào so với thế giới kinh doanh bán lẻ thường xuyên và thường xuyên, chỉ cần bao nhiêu người khác có thể học hỏi từ nó, và nó sẽ là một phần lớn trong tương lai của chúng ta. "

Kinh nghiệm của việc tối ưu hóa trang web đã trở thành công việc không chỉ cho Sarah - nó cho phép cô nhìn thấy tương lai và sự nghiệp của cô với sự rõ ràng hơn.

Bước 2: Thử nghiệm một phần quy trình kinh doanh của bạn
Kiểm tra trang web rất quan trọng đối với tất cả các chức năng tiếp thị và hoạt động kinh doanh của bạn. Tiếp thị trực tuyến ngày càng trở nên đa dạng - vì vậy hơn bao giờ hết, chúng tôi thấy các nhà tiếp thị chuyên về các giai đoạn khác nhau của kênh chuyển đổi.

Một số nhà tiếp thị thích làm việc với các chiến dịch xây dựng thương hiệu trong khi những người khác lại quan tâm đến việc mua lại người dùng. Các chuyên gia PR chuyên về quảng cáo, truyền thông và phân phối - và sau đó có những chuyên gia về PPC bị ám ảnh bởi sự phân bổ tiếp thị và giá trị sử dụng suốt đời.

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là một phần quan trọng của tất cả các quy trình kinh doanh này. Một cách mạnh mẽ để truyền cảm hứng cho nhóm của bạn về thử nghiệm A / B là làm cho chiến lược này trở thành một phần của tất cả các điểm tiếp xúc tiếp thị của công ty bạn.

Một sáng kiến ​​chính cho Schedulicity là xây dựng một nền văn hóa thử nghiệm xung quanh tất cả các sáng kiến ​​tiếp thị của công ty.

Như Steve đã nói:

Mục tiêu của tôi là tiếp tục sử dụng Optimizely từ đầu kênh của chúng tôi và đưa nó sâu hơn và sâu hơn vào nền tảng của chúng tôi, tích hợp các bài học thu được để tăng sự tham gia, chuyển đổi và duy trì. "

Bước 3: Xây dựng một nền văn hoá học tập
Thử nghiệm là bực bội. Mỗi nhà tiếp thị thông minh sẽ, ở một số điểm, gặp phải các kết quả tiêu cực, khó hiểu hoặc không kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét