Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Tại sao bạn chi tiền cho SEM mà không thực hiện Test A/B


Tóm lại, mục tiêu của tiếp thị công cụ tìm kiếm là dành tiền trong kinh doanh của bạn. Trong kịch bản lý tưởng, số tiền bạn kiếm được từ SEM nên lớn hơn số tiền bạn bỏ ra.

Đây là khái niệm về lợi tức đầu tư hoặc ROI. Trong tiếp thị trực tuyến  qua công cụ tìm kiếm, bạn đầu tư tiền bằng từ khoá trên trang web của bạn. Mục đích là để kiếm tiền cho doanh nghiệp của bạn, mua hàng hoặc mua hàng.

Nếu bạn đang tiêu tiền trên trang web của mình, bạn nên làm mọi thứ theo ý mình để tối đa hóa cơ hội để những người đó làm những gì bạn muốn.

A / B thử nghiệm các trang đích bạn có thể đạt được giá trị cao nhất trong đầu tư của bạn vào SEM.a-b-nutshell

Ý tưởng của một bài kiểm tra A / B là đơn giản. Hãy thử hai (hoặc nhiều hơn) những thứ khác nhau và đo lường cái nào thực hiện tốt nhất. Định nghĩa về "thực hiện tốt nhất" là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Bạn có thể tách thử nghiệm bất cứ điều gì: từ trang thực mà bạn gửi các phân đoạn lưu lượng truy cập phải trả tiền, đến phần nhỏ của các phần tử trên trang. (Chúng tôi thậm chí còn thấy rằng chỉ cần thêm hai mũi tên ">>" vào nút gọi hành động của chúng tôi làm tăng chuyển đổi.

Gửi chuyến lưu thông tới một cánh đồng bằng một chai whisky lúa mạch đen thẳng mỏng 12,5 tuổi từ ly rộng trong một chai mỏng mà không có một ống khói. Đó là một cách chắc chắn để tràn ra khắp nơi và lãng phí các món hàng thiêng liêng (tốn kém).

Hãy nhìn vào cách A / B hiệu quả và tăng ROI từ chi tiêu quảng cáo. A / B thử nghiệm có thể ...

Tăng tỷ lệ chuyển đổi theo thứ tự cường độ. Khám phá một chiến thắng lớn trên một trang đích, chúng thường được tạo khuôn. Hầu hết các công ty sử dụng trang đích có thiết kế tương tự cho một số từ khóa. Sự khác biệt chính giữa chúng sẽ là nhắn tin (bạn muốn nhắn tin càng tốt với cụm từ tìm kiếm). Vì vậy, nếu bạn phát hiện ra một chuyển đổi trên trang đích của mình, bạn có thể kiểm tra nó ngay lập tức trên các trang khác của bạn và có nhiều chuyển đổi theo số mũ trên tay của bạn. Chuyển đổi mũ theo làm tăng chuyển đổi thành ROI nhiều hơn cho bạn.

Tăng giá trị chuyển đổi. Ngoài chất lượng chuyển đổi, thử nghiệm A / B cũng có thể có ảnh hưởng đến chất lượng chuyển đổi. Điều này đặc biệt đúng đối với các cửa hàng bán lẻ trực tuyến và các cửa hàng thương mại điện tử. Trang đích được tối ưu hoá càng tốt, thì giá trị đặt hàng trung bình cao hơn (AOV) hoặc doanh thu trên mỗi khách truy cập (RPV) có thể là.

SmartWool đã kiểm tra hai biến thể của một trang sản phẩm và nhận thấy rằng biến thể này làm tăng RPV trung bình lên 17,1%. (Xem nghiên cứu tình huống SmartWool đầy đủ của chúng tôi.) Smartwool

Chi tiêu quảng cáo thấp hơn. Thử nghiệm trang đích cũng có thể dẫn đến Điểm chất lượng cao hơn và giá mỗi nhấp chuột thấp hơn. Mỗi từ khoá được gán cho Điểm chất lượng, dựa trên Google - ước tính về cách quảng cáo, từ khoá và trang đích của bạn đối với một người trong quảng cáo của bạn. các thuật toán của nó và thưởng các chiến dịch cung cấp một trải nghiệm người dùng chất lượng cao. Các nhà quảng cáo có điểm chất lượng cao hơn phải trả CPC thấp hơn. Ở quy mô, thậm chí một sự khác biệt của đồng xu. CRO sẽ giúp bạn giảm chi phí của khách hàng đồng thời tăng doanh thu.

Tiết lộ cơ hội tối ưu hóa trên các kênh trả phí khác. Lợi ích của việc sử dụng một trong các phương pháp sau: Nếu bạn thấy rằng thông báo, hình ảnh hoặc trang chuyển đổi rất tốt, bạn có thể mang nó qua quảng cáo hiển thị hình ảnh hoặc quảng cáo ngoại tuyến.

Tất cả điều này dẫn đến ROI. Định nghĩa ROI khác nhau giữa các tổ chức. Một số nhà tiếp thị đánh giá thành công của tiếp thị hiệu suất dựa trên phản hồi trực tiếp và doanh thu trong phiên. Các nhà tiếp thị khác đặt trọng lượng vào giá trị khách hàng lâu dài được xác định rõ ràng (LTV), thu được ROI của khách hàng qua nhiều tháng hoặc nhiều năm. Thử nghiệm A / B giúp các tổ chức tối đa hóa cả hai.

Các nhà tiếp thị giỏi nhận được chiến dịch tiếp thị công cụ tìm kiếm trả cho mỗi nhấp chuột và thử nghiệm A / B được kết nối chặt chẽ. Lưu lượng truy cập thanh toán không hoạt động tốt nhất nếu các từ khoá bạn đang đặt giá thầu không chuyển thành số lần hiển thị, số lần hiển thị không chuyển thành số nhấp chuột và quan trọng nhất là số nhấp chuột không chuyển thành chuyển đổi. A / B kiểm tra các trang mà bạn đang trả tiền để ghé thăm là một cách tiếp cận hiệu quả, ROI tiếp thị trả tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét