Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

10 cách tốt nhất để thúc đẩy sự kiện trực tuyến - phần 2

Sử dụng danh sách email để lợi thế của bạn
Tôi là một tín đồ rất lớn trong quyền lực của đòn bẩy.

Một trong những lý do chính mà tôi khuyến khích các doanh nghiệp và thương hiệu đưa ra giá trị là nó giúp bạn thu hút được một lượng khán giả quan tâm.

Giả sử bạn đã lấy một trang ra khỏi cuốn sách và tạo ra nội dung có giá trị đến mức các đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ khiến mọi người phải trả giá.

Dưới đây là ví dụ về mẫu đăng ký cho một hội thảo trên web nơi tôi dạy cách tăng vọt lưu lượng truy cập của bạn thông qua SEO:

22.5
Nếu bạn cho rằng miễn phí, với mong muốn duy nhất là họ đăng ký bản tin của bạn, bạn sẽ phát triển một danh sách email mạnh.

Không chỉ bạn sẽ nhận được rất nhiều đăng ký email, nhưng đa số có lẽ sẽ được email hoạt động như trái ngược với các liên kết chết.

Tại sao?

Đơn giản. Khi bạn cung cấp giá trị lớn, mọi người chú ý.
Nếu nội dung của bạn có giá trị, mọi người sẽ quan tâm. Và khi mọi người nhận được giá trị, họ có nhiều khả năng tiếp tục theo dõi bản tin của bạn.

Tất nhiên, tất cả điều này là rất tốt, nhưng nó không trả lời lý do tại sao danh sách email lại quan trọng đến chiến lược tiếp thị của bạn.

Hãy đối mặt với sự thật. Có danh sách các khách hàng tiềm năng của bạn có thể là một công cụ tiếp thị khá mạnh.

Và quảng bá sự kiện của bạn thông qua danh sách email đó là cơ hội hoàn hảo để cung cấp cho những người theo của bạn nhiều giá trị hơn.

Thúc đẩy sự kiện của bạn qua email thực sự khá đơn giản.

2-3 tháng trước sự kiện của bạn, bạn có thể gửi lời mời chính thức của bạn tới danh sách email của bạn.

Lời mời hiệu quả có ba thành phần chính.

Nó bao gồm các chi tiết sự kiện lớn (diễn giả quan trọng, vị trí, v.v ..).
Nó cho thấy những gì người tham dự sẽ đạt được từ đi đến sự kiện của bạn.
Đó là ngắn gọn, cá nhân, và điểm.
Từ đó, bạn nên định kỳ nhắc nhở mọi người về sự kiện, nhưng đừng lạm dụng nó. Một lời nhắc nhở rõ ràng trong bản tin hàng tuần của bạn nên có được công việc làm.

Khi bạn cung cấp cho mọi người thông tin có giá trị bằng cách cho họ biết bạn có một sự kiện liên quan đến, bạn sẽ chỉ tăng cường tính hợp lệ của danh sách email của bạn.

Tạo trang sự kiện độc nhất
Không phạm lỗi. Việc có trang sự kiện độc đáo trên trang web của bạn là một bước quan trọng ồ ạt. Nó giúp mọi người đưa bạn nghiêm túc, và nó trở thành trung tâm của thông tin sự kiện.

Chỉ cần xem xét những gì TechCrunch đã làm với sự kiện Sự cố của họ.

22,6
Không cần phải làm cho nó một điều tưởng tượng lạ thường. Điều quan trọng là nó liệt kê tất cả các thông tin có liên quan về sự kiện của bạn.

Điều đó có nghĩa là bạn đang cung cấp cho khách truy cập một phần Hỏi đáp để giải quyết bất kỳ vấn đề nào họ có thể đang tự hỏi.

22,8
Bạn cũng nên có một danh sách bất kỳ khách quan trọng và các diễn giả sẽ được trình bày trong sự kiện của bạn.

22,7
Khía cạnh yêu thích của tôi trong việc tạo trang duy nhất cho một sự kiện là bạn có thể tạo các URL có thể theo dõi được cho trang web và trang đích của bạn.

Vì sao vấn đề này?

Đơn giản. Với URL có thể theo dõi, bạn có thể thu thập dữ liệu về những phương pháp quảng cáo nào đang làm việc hiệu quả nhất và bạn sẽ có thể xác định phương pháp nào có ROI cao nhất.

Chia sẻ trên facebook
Bạn không thể nói về quảng cáo trực tuyến mà không chú ý đến tầm quan trọng của các tài khoản truyền thông xã hội của bạn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để bắt đầu, Facebook có thể sẽ được đặt cược tốt nhất của bạn.

Và không có gì ngạc nhiên khi tại sao. Với 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, Facebook là nền tảng với phạm vi tiếp cận tổng thể lớn nhất hiện có.

Nhưng làm thế nào để bạn thực sự đi về việc thúc đẩy một sự kiện với nó?

Vâng, đầu tiên bạn sẽ muốn tạo một trang sự kiện trên Facebook.

Hãy xem trang sự kiện Inbound 2017.

22.10
Cho dù bạn là một fan hâm mộ của hệ thống trang sự kiện của Facebook hay không, bạn sẽ không nhận được nhiều công cụ hữu ích để sử dụng khi tạo trang.

Khía cạnh yêu thích của tôi về trang sự kiện trên Facebook là nó giúp bạn xây dựng không gian độc đáo cho cộng đồng của bạn để cập nhật thông tin về sự kiện của bạn.

Thêm vào đó, có rất nhiều thứ bạn có thể làm với trang sự kiện trên Facebook.

Bạn có thể thêm hình ảnh và video.
Bạn có thể cập nhật chi tiết sự kiện.
Bạn có thể giữ một danh sách những người đang tham dự.
Bạn có thể nhắc nhở người dùng về sự kiện khi nó gần nhau hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét