Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Facebook chào đón Donald E. Graham đến với HĐQT

Facebook® công bố ngày hôm nay rằng Donald E. Graham, chủ tịch hội đồng quản trị và giám đốc điều hành của The Washington Post Company (NYSE: WPO), đã đồng ý tham gia vào ban giám đốc vào tháng tới .

Mark Zuckerberg, người sáng lập và giám đốc điều hành Facebook đã giải thích: "Don Graham hiểu cách xây dựng và quản lý một tổ chức trong một thời gian dài. Ông đã làm cho Công ty Bưu chính Washington là một trong những công ty giáo dục và truyền thông có giá trị và được tôn trọng nhất trong khi làm cho xã hội cởi mở và thông cảm hơn. Những gì tôi ngưỡng mộ nhất về Don là cam kết của ông để xây dựng xung quanh mục đích này - chứ không chỉ là một doanh nghiệp. Quyết định tham gia hội đồng quản trị của chúng tôi có nghĩa là Facebook sẽ được hưởng lợi từ cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm này. "

"Facebook đã hoàn toàn biến đổi cách mọi người tương tác bằng cách cung cấp một diễn đàn hấp dẫn nơi hàng triệu và hàng triệu người có thể kết nối và chia sẻ", Graham nói. "Cảm giác của Mark về những gì Facebook có thể làm là khá đáng chú ý."

Graham đã tham gia tờ The Washington Post vào năm 1971 với tư cách là phóng viên và sau đó nắm giữ nhiều vị trí kinh doanh và tin tức trên tờ báo và tạp chí Newsweek. Ông được bổ nhiệm làm phó giám đốc điều hành và tổng giám đốc của tờ báo năm 1976. Ông từng là nhà xuất bản từ năm 1979 đến năm 2000. Ông được bầu làm giám đốc của Công ty The Washington Post năm 1974. Ông từng làm tổng thống từ tháng 5 năm 1991 đến tháng 9 năm 1993 và đã Giám đốc điều hành từ năm 1991. Ông được bầu làm chủ tịch hội đồng quản trị vào năm 2000.

Graham gia nhập Mark Zuckerberg trên Facebook cùng với Marc Andreessen của Ning, Jim Breyer của Accel Partners và Peter Thiel của Clarium Capital and Founders Fund.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét