Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

10 cách tốt nhất để thúc đẩy sự kiện trực tuyến

Cách bạn chọn để quảng cáo một sự kiện có thể có tác động trực tiếp đến mức thành công của sự kiện đó.

Đối với các thương hiệu có vị trí đã được thiết lập trong hệ thống phân cấp trực tuyến, nỗ lực quảng bá sự kiện của họ không cần phải đặc biệt mạnh mẽ hoặc sáng tạo.

Các sự kiện như Inbound đã được thiết lập đủ để đạt được mức độ chú ý nhất định.

22,1
Nhưng nếu đây là sự kiện đầu tiên của bạn, hoặc thương hiệu của bạn chưa được xem là một cơ quan trực tuyến, bạn sẽ cần mọi thủ thuật trong cuốn sách để nổi bật.

Đó là lý do tại sao tôi đưa ra hướng dẫn này để quảng bá sự kiện.

Trang bị cho điều này, những nỗ lực xúc tiến trực tuyến của bạn sẽ giúp thúc đẩy sự tham gia có ý nghĩa, và lý tưởng là tăng sự hiện diện.

Tạo nội dung quảng bá sự kiện của bạn
Cho dù bạn đang quảng bá sự kiện trực tuyến nào, hãy để nó tồn tại dưới chân không là một ý tưởng hay.

Điều tôi muốn nói là đó là nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn nên trùng lặp với sự kiện bạn đang quảng bá.

Giả sử rằng thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn có một podcast hàng tuần. Điều quan trọng là bạn dành thời gian trong podcast để cắm sự kiện của bạn.

Nói chung, bạn không nên bỏ lỡ một cơ hội để quảng cáo sự kiện của mình trên nền tảng bạn kiểm soát, đặc biệt khi bạn đang đối phó với một đối tượng mục tiêu.

TechCrunch có một CTA xuất sắc trên trang web của họ dẫn bạn đến sự kiện của họ.

22,2
Nhưng, ngoài điều đó, điều quan trọng là phải nhận ra tính thực tiễn của cách tiếp cận này.

Nói một cách thẳng thắn, ngay cả những khán giả tận tụy cũng bận rộn.

Họ có thể muốn theo kịp tất cả nội dung của bạn, nhưng chỉ cần bỏ qua thông báo chính thức của bạn về sự kiện.

Đó là lý do TechCrunch tạo ra nội dung quảng bá sự kiện của họ.

Nội dung của họ mang lại giá trị hữu hình, nhưng nó không bao giờ cảm thấy hoàn toàn tự quảng cáo.

22,9
Và đó chỉ là đỉnh của tảng băng trôi.

Nếu bạn muốn, bạn có thể tạo các bài đăng trên blog thảo luận thông tin liên quan đến sự kiện.

Bạn có thể đi xa hơn một bước và tạo các video độc đáo cho sự kiện như Inbound.

22.3
Cho dù đó là ảnh ghép của những người tham dự trước đây tại các sự kiện cũ hoặc video của những diễn giả trong quá khứ, điều quan trọng là nội dung của bạn làm cho mọi người biết đến sự kiện của bạn.

Nếu bạn muốn giữ mọi người quan tâm và chắc chắn rằng họ thực sự xuất hiện, bạn sẽ cần tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn.



Thêm sự kiện của bạn vào chữ ký email của bạn
Được rồi, tôi biết bạn nghĩ gì

"Neil, đây là corny / quá / không cần thiết."

Những khiếu nại này thường đến từ những người đã nhận được kết thúc của chữ ký email lame.

Tin tưởng tôi, tôi nhận được nó.

Và đừng mắc sai lầm, các quảng cáo sự kiện có dấu hiệu email có thể nhìn chằm chằm sâu sắc khi thực hiện kém.

Nhưng nếu được thực hiện một cách trang nhã, một chữ ký email có thể đánh lừa khán giả của bạn quan tâm và bắt buộc họ nhấp qua trang của bạn.

Một cái gì đó đơn giản như chữ ký Bizzabo này có thể khuyến khích người đọc nhấp chuột để tìm hiểu thêm về sự kiện của bạn.

22,4
Quy tắc đi tới ở đây là để tránh chữ ký email quá dài hoặc tẻ nhạt.

Một chữ ký email có thể là một cách đơn giản nhưng chuyên nghiệp để quảng bá sự kiện của bạn mỗi khi bạn gửi một email.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét