Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Cải thiện Hồ sơ Di động trên Facebook

Số người truy cập Facebook tiểu sử hơn bốn nghìn tỷ lần mỗi ngày, và chúng tôi đang liên tục tìm kiếm những cách thức để làm cho hồ sơ là nơi tốt nhất để mọi người cha phó bản sắc của họ trực tuyến và kết nối với những người khác.

Hôm nay, chúng tôi tiết lộ một số tính năng mới thân thiện với thiết bị di động cho các hồ sơ trên Facebook. Có ba điều chính mà bạn sẽ có thể trình diễn để thể hiện sự xuất hiện của bạn trên tiểu sử của bạn.

Mang theo Tiểu sử của bạn vào Cuộc sống
Thế giới đã thay đổi từ năm 2004. Chúng tôi ở đây để giúp bạn. Hôm nay, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm bước tiếp theo trong quá trình phát triển rõ ràng của cấu hình: video tiểu sử. Ngay sau đó, bạn sẽ có thể quay một đoạn video ngắn, lặp lại mà sẽ phát cho bất kỳ ai truy cập hồ sơ của bạn. Video hồ sơ sẽ là một phần của bạn, và thêm một kích thước mới vào hồ sơ của bạn.



Chúng tôi không bỏ qua chúng tôi có một số tính năng mới sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn trong cá tính của bạn thông qua hình ảnh tiểu sử của bạn. Khi hơn 26 triệu người sử dụng bộ lọc Celebrate Pride của chúng tôi, Đó là rõ ràng hơn bao giờ hết mặc Đó dân hình ảnh hồ sơ cá nhân của họ để hiển thị Ai Họ laø- Thậm chí nếu nó chỉ là một khoảnh khắc trong thời gian. Hình ảnh tiểu sử không chỉ là chân dung tĩnh. Họ đại diện cho những gì đang xảy trong cuộc sống của bạn ngay bây giờ và những gì là quan trọng với bạn, và chúng tôi muốn cung cấp cho mọi người những công cụ để thể hiện bản thân tốt hơn theo cách này.

Là một phần của nỗ lực đó, chúng tôi đã bắt đầu làm việc về khả năng thiết lập một phiên bản tạm thời của hồ sơ của bạn. Bạn có muốn hỗ trợ nhóm của bạn vào cuối tuần để trò chơi lớn, kỷ niệm một cột mốc đặc biệt như sinh nhật? Bây giờ bạn có thể tạo tiểu sử cụ thể cho những khoảnh khắc và sự kiện đó. Nó có thể cập nhật trạng thái hình ảnh để cho bạn bè của bạn biết những gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn ngày hôm nay, hoặc nó có thể được tuyên bố của bạn đoàn kết cho một nguyên nhân bạn cảm thấy về mạnh.



Kiểm soát hồ sơ được cải thiện
Bạn đã luôn luôn có thể kiểm tra hồ sơ của bạn và làm cho nó dễ dàng hơn để xem trên thế giới. Bạn có thể sắp xếp không gian này và xem bạn muốn biết gì về bạn. Bạn cũng có thể điền vào trường 'Bio' mới, một dòng: chọn một số công khai Về các lĩnh vực như công việc và chi tiết giáo dục để xuất hiện ở đó; và thậm chí trực quan làm nổi bật những gì quan trọng đối với bạn? Mặc dù không gian này hiển thị cho bất kỳ ai truy cập hồ sơ của bạn, bạn có toàn quyền kiểm soát những thông tin nào xuất hiện ở đây.



Thiết kế cải tiến cho tiểu sử trên thiết bị di động của bạn
Cùng với các tính năng mới này, chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi đối với hồ sơ của bạn và chúng tôi mong muốn gặp bạn. Chúng tôi đang di chuyển hình ảnh hồ sơ và video của bạn đến trung tâm và phía trước trên hồ sơ của bạn. Hình ảnh tiểu sử giờ đây đã tập trung và chúng tôi đã làm cho chúng lớn hơn những gì bạn có thể làm với các công cụ sáng tạo mới của chúng tôi.

Chúng tôi cũng đã thực hiện một số thay đổi nhỏ sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về những người bạn vừa gặp. Mọi người thích xem ảnh và bạn bè chung khi xem hồ sơ của bạn bè hoặc người mà họ vừa gặp, vì vậy hãy chắc chắn nhìn thấy họ trên tiểu sử. Ảnh và bạn bè nằm ngay trên đầu của thế giới, làm cho việc tìm hiểu ai đó

Chúng tôi bắt đầu kiểm tra tất cả các tính năng này ở Anh và California, và chúng tôi sẽ sớm tung ra chúng. Chúng tôi tin rằng họ sẽ quan trọng hơn những người khác và thể hiện mình theo những cách có ý nghĩa. Chúng ta không thể chờ đợi để xem người ta sử dụng chúng như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét