Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Hướng dẫn Tiếp thị Trực tuyến Từng bước

Bạn có biết Chandler Bolt là ai không?

Nếu bạn là một tiếp thị trực tuyến nerd, như tôi, bạn có thể làm.

Nhưng, nếu bạn là một phần của 99,9% số người trên thế giới, người không phải là siêu siêu về "công cụ tiếp thị trên internet" này, có lẽ bạn chưa bao giờ nghe nói đến người đàn ông này.

Vậy, anh ấy đang làm gì với tiêu đề này trên tạp chí Business Insider?

thương nhân trong cuộc

(đây là câu chuyện đầy đủ về BI)

Làm thế nào ông đã có trên đó?

Anh ấy giàu hay cái gì đó? Vâng. Đúng vậy.

Đó là một phần của vẻ đẹp của tiếp thị trực tuyến.

Đứa trẻ 21 tuổi này đã kiếm được hàng trăm ngàn đô la từ bàn bếp của mình.

Không cần nổi tiếng, phỏng vấn tạp chí, tham quan các cuộc thăm viếng hoặc các lớp diễn xuất (bạn biết, hành động trong một bộ phim bom tấn).

Mặc dù bạn không có đầu mối người Chandler Bolt, nhưng nó cũng không chỉ làm cho ông ta kiếm tiền, mà còn giúp đỡ người khác làm như vậy.

Công ty của ông, Trường Tự xuất bản, giúp mọi người xuất bản sách trên Amazon và kiếm sống từ nó.

Nếu bạn là một người hướng nội, đó là một nguyên nhân để ăn mừng!

Chưa đầy 20 năm trước, những kẻ ngoại đạo có cơ hội trở nên giàu có và thành công tốt hơn.

Tại sao? Nó liên quan đến một tấn mạng.

Bạn phải thuê nhân viên và xây dựng một công ty khổng lồ, hoặc vì sự nghiệp nghệ thuật, âm nhạc, phim ảnh, vv, giúp mọi người trong ngành của bạn biết bạn.

Trong khi kết nối vẫn là một hợp đồng lớn, hôm nay bạn có thể có được chúng ngay từ chiếc ghế của bạn.

đi văng

(hoặc trong phòng khách của bạn, trong trường hợp của tôi)

Là một cá nhân duy nhất, bạn có thể xây dựng một công việc kinh doanh khổng lồ từ sự thoải mái của nhà bạn, sau khi làm việc, vào buổi chiều và cuối tuần của bạn.

Tôi không nghĩ rằng tôi đang quá kịch tính khi tôi nói rằng tiếp thị trực tuyến là bắn của bạn trong cuộc sống của những giấc mơ của bạn.

Tin tưởng tôi, tôi sẽ biết 😉

Tôi muốn bạn có nhiều niềm vui trong công việc như những kẻ này và tôi làm. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ giới thiệu bạn với thế giới này với hướng dẫn tiếp thị trực tuyến của tôi.

Lưu ý: Ngay cả khi bạn đang ở sâu trong lỗ thỏ, bạn vẫn có thể học được nhiều điều mới từ những ví dụ sau.



Định nghĩa
Nếu bạn đã đọc hướng dẫn trước đây của mình về tiếp thị kỹ thuật số, bạn đã biết rằng nó khác.

Không phải mọi chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số tự động là một nỗ lực tiếp thị trực tuyến.

Theo TNMedia, tiếp thị trực tuyến là "... bất kỳ công cụ, chiến lược hoặc phương pháp nào để đưa tên công ty ra công chúng. Các quảng cáo có thể có nhiều hình thức khác nhau và một số chiến lược tập trung vào các thông điệp tinh tế hơn là quảng cáo rõ ràng. "

Bạn muốn thả phiên bản đơn giản chết của nó?

Tiếp thị trực tuyến là bất kỳ nỗ lực để truyền bá từ về công ty của bạn sử dụng internet để tiếp cận người.

Về cơ bản, bất cứ điều gì bạn làm trực tuyến để có được eyeballs về bạn và thu hút sự chú ý của người dân và, hy vọng, ở một số điểm, có được họ để mua từ bạn.

Có 7 tiểu mục chính của tiếp thị trực tuyến mà tôi muốn đề cập đến trong hướng dẫn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét