Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho các doanh nghiệp chăm sóc sức khoẻ

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho các doanh nghiệp chăm sóc sức khoẻ

Với quyền truy cập vào Tiến sĩ Google, người tiêu dùng tự học, tự chẩn đoán, tìm kiếm và so sánh bất cứ thứ gì từ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sức khoẻ với kế hoạch sống cho cuộc sống cân bằng. Họ tích cực tìm kiếm các giải pháp y tế vượt quá các vitamin cơ bản trực tuyến. Họ đang tìm kiếm sự thật khó khăn và cộng đồng mà họ có thể tham gia để hỗ trợ và trao quyền mà họ cần.
Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho các doanh nghiệp chăm sóc sức khoẻ và sức khoẻ


Các thương hiệu có cơ hội vàng để gặp gỡ người tiêu dùng nơi họ tiếp cận với tiếp thị mục tiêu cung cấp nội dung có giá trị và các giải pháp tại chỗ. Với người tiêu dùng nhảy từ trang này sang trang, mỗi trang có nhu cầu độc đáo và cách tiếp cận khác nhau đối với sức khoẻ cá nhân, thương hiệu cần chiến lược tiếp thị kỹ thuật số sắc nét để xác định và tham gia vào thị trường béo bở này. Họ đã được trên các tìm kiếm - hãy chắc chắn rằng thương hiệu của bạn là đầu của tâm.



Dưới đây là một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nhanh và thông minh sẽ tạo ra tác động lớn.

Mục tiêu

Mục tiêu tiếp thị chính của bạn nên hỗ trợ mục tiêu kinh doanh tổng thể của bạn như tăng thị phần bằng cách thu hút các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện vào doanh nghiệp của bạn (những khách hàng tiềm năng có thể chuyển đổi, với các tác nhân kích hoạt đúng). Thứ hai là xây dựng nhận thức về thương hiệu và danh tiếng.

Insight: Đối phó với các hạn chế quảng cáo dược phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng, thương hiệu có thể tạo ra các nền tảng cộng đồng thông tin và hấp dẫn cung cấp cho khách truy cập nội dung và hỗ trợ có giá trị khuyến khích sự tin cậy và lặp lại các lần truy cập mà không đề cập đến ma túy.

Thị trường mục tiêu

Điều quan trọng là phải hiểu khách hàng của bạn và cách họ tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi sức khoẻ của họ. Điểm đau của họ là gì, những gì họ đang tìm kiếm các giải pháp và những gì các kênh kỹ thuật số là họ thường xuyên?

Chia khách hàng của bạn thành các phân đoạn và tạo personas cho từng phân đoạn. Điều này sẽ đơn giản hóa tất cả mọi thứ vì nó thông báo sau đây:
Tin nhắn chính
Các kênh đã chọn
Cụm từ tìm kiếm chính
Thông tin chi tiết: Các nhãn hiệu với các sản phẩm bị hạn chế từ tiếp thị trực tiếp đến người tiêu dùng cần phải rõ ràng đối tượng khách hàng mục tiêu và mục tiêu truyền thông của họ. Đừng quên những người gác cổng tiềm năng cho khán giả của bạn. Phân đoạn thị trường mục tiêu quan trọng này thường làm tất cả các nghiên cứu trực tuyến vì vậy hãy chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn đang trong danh sách rút gọn.

Trang mạng

Đây sẽ là trung tâm của chiến lược kỹ thuật số của bạn. Đó là nơi bạn sẽ chuyển đổi khách hàng tiềm năng từ các kênh kỹ thuật số khác. Không giới hạn ở một trang web truyền thống - đó có thể là một trang đích đơn giản, trang truyền thông xã hội hoặc một nền tảng blog hợp tác cung cấp hỗ trợ liên tục và chia sẻ thông tin giữa các thuê bao. Đối với các sản phẩm bị hạn chế từ tiếp thị trực tiếp đến người tiêu dùng, các blog hỗ trợ này là công cụ đính kèm có hiệu quả cao và là một cách mạnh mẽ để xây dựng lòng tin và tăng giá trị cho cuộc sống của người tiêu dùng.

Bất kể hình thức nào cần, đảm bảo nó được thiết kế để nhanh chóng chuyển đổi, thu thập thông tin thiết yếu, có liên quan và trải nghiệm người dùng đơn giản.

Cái nhìn sâu sắc: Quyết định một chuyển đổi và gắn bó với nó.

SEO, PPC và web PR

Tất cả các từ viết tắt bạn cần biết - Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO), Quảng cáo Pay Per Click (PPC) và Quan hệ công khai trên web (PR).
SEO sẽ nâng cao thứ hạng hữu cơ trên trang kết quả tìm kiếm của Google và làm việc chăm chỉ để thúc đẩy các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện đến trang web của bạn.
PPC (khi thực hiện tốt) cho phép thương hiệu của bạn xếp hạng cao trong không gian tìm kiếm và tạo ra nhận thức về thương hiệu luôn được cập nhật. Đây là một lợi thế, vì các chiến dịch tìm kiếm luôn đạt được hiệu quả về chi phí hơn theo thời gian.
Quan hệ công chúng (PR) cung cấp trực tiếp các hoạt động về SEO và PPC, vì các bài viết và tin tức về doanh nghiệp của bạn được trình bày trên các trang web của bên thứ ba nâng cao nhận thức, uy tín và lưu lượng truy cập đủ điều kiện vào trang web của bạn.
Tự động hóa tiếp thị

Đây là tiếp thị số và bán hàng về nhiên liệu tên lửa. Đây là một phần mềm siêu thông minh được nhúng vào trang web của bạn để tự động gửi một loạt các email được xác định trước tùy thuộc vào hành vi của người dùng trên trang web của bạn. Nó cũng đánh giá các khách hàng tiềm năng và cảnh báo (qua email và tin nhắn SMS) đội ngũ bán hàng của bạn khi khách hàng tiềm năng đang nóng và khi nào sẽ vấp ngã.

Tự động hóa tiếp thị chuyển thành khách hàng. Một trò chơi thay đổi.

Insight: Tự động hóa tiếp thị sẽ không chỉ nâng cao hiệu suất trang web mà còn tất cả các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số khác của bạn cũng như cung cấp báo cáo chi tiết hơn để tối ưu hóa và tinh chỉnh các hoạt động tiếp thị của bạn.

Ma trận số

Để đơn giản hóa, chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn sẽ giống như thế này.

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho các doanh nghiệp chăm sóc sức khoẻ và sức khoẻ

Đối tác chính xác

Đừng cảm thấy bị choáng ngợp khi nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ đạt được các kỹ năng để làm tất cả những điều này hiệu quả. Tìm đúng đối tác tiếp thị kỹ thuật số dành thời gian để hiểu về doanh nghiệp, mục tiêu, khách hàng của bạn - và quan trọng hơn - những gì bạn cho là thành công. Đối tác phù hợp cố gắng thu hút và có liên quan nội dung được tối ưu hóa cho tìm kiếm và khuếch đại hiệu quả nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét