Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Lời khuyên cho các doanh nghiệp nhỏ thực hiện chiến dịch Marketing online từ chuyên gia

7. Thực hiện hội thảo trên web. Nicole Skuba, một đối tác của công ty tiếp thị Blue Tree Digital, nói: "Sử dụng hội thảo trên web để xây dựng danh sách của bạn và tạo ra các khách hàng tiềm năng. "Các chuyên gia về Webcast nói rằng một số hội thảo trên mạng đã chứng kiến ​​hiệu ứng phục hồi 70 phần trăm bao gồm những người xem chương trình phát sóng trực tuyến cũng như các cá nhân mới", cô nói. "Hội thảo trên web cũng tương tác hơn và giữ sự chú ý của các khách hàng tiềm năng hoặc tiềm năng."

Chỉ cần đảm bảo rằng hội thảo trên web của bạn phong phú về nội dung, với nội dung có liên quan (có nội dung liên quan đến đối tượng mục tiêu), được tổ chức tốt và được tổ chức bởi một người có kinh nghiệm điều hành hoặc điều hành webinar.

8. Đừng quên thông cáo báo chí. Abby Hammer, giám đốc sản phẩm, Vocus, công ty sở hữu PR Web, cho biết: "Cạnh tranh với khả năng hiển thị rất mãnh liệt. "Thông cáo báo chí giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa khuếch trương nội dung của họ trên hàng trăm kênh toàn cầu và địa phương, cho phép họ đạt được sự phơi bày tương tự như các thương hiệu lớn hơn", cô nói.

Hammer nói: "Bằng cách đưa các thông cáo báo chí như là một phần của chiến lược tiếp thị hợp nhất, các doanh nghiệp nhỏ có thể nhận được nội dung của họ trực tiếp trước khách hàng và kết nối với các nhà báo và blogger - những tương tác có thể dẫn đến những ấn tượng lâu dài.

Ngoài ra, chi phí đăng một thông cáo báo chí thông qua dịch vụ dây là tương đối rẻ tiền, điển hình là $ 200 đến $ 300, với các bản phát hành được chọn bởi các công cụ tìm kiếm và hàng ngàn trang web. Và các doanh nghiệp nhỏ có một số dịch vụ dây để lựa chọn, bao gồm PR Newswire và PR Web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét