Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Một năm sau Timeline Apps và Âm nhạc trên Facebook

Việc ra mắt ứng dụng thời gian năm ngoái đã cho các nhà phát triển các công cụ mới để xây dựng ứng dụng giúp mọi người khám phá, tiêu dùng và chia sẻ âm nhạc với bạn bè của họ. Trong năm qua, nhiều nhà phát triển đã mang những gì đã được truyền thống chỉ có thể khám phá âm nhạc ngoại tuyến thông qua bạn bè - vào tất cả các loại ứng dụng âm nhạc trên web và cho điện thoại di động.

Kể từ tháng 9 năm 2011, 62,6 triệu bài hát đã được chơi 22 tỷ lần thông qua ứng dụng thời gian - đó là khoảng 210.000 năm âm nhạc. Điều này xảy ra trên tất cả các loại ứng dụng âm nhạc, từ những ứng dụng điều chỉnh âm nhạc theo sở thích của bạn, đến các ứng dụng giới thiệu nhạc dựa trên thời gian trong ngày và những gì bạn đang làm.

Dưới đây là một số ứng dụng nhạc đang hoạt động:

8 bài hát: Ứng dụng radio trên mạng xã hội cho phép mọi người chọn danh sách phát dựa trên tâm trạng, thể loại hoặc nghệ sĩ. Người sử dụng 8tracks tạo ra bốn triệu cổ phiếu trở lại Facebook hàng tuần, kết quả là 65 triệu lần hiển thị, với Facebook hiện nay xếp hạng là một trong 8 nguồn lớn nhất của 8tracks 'lưu lượng truy cập giới thiệu.

BandPage: BandPage cho phép các nhạc sĩ quản lý bios, nhạc, video, hình ảnh và chương trình của họ trên web. Những người ghé thăm trang web của các nghệ sỹ yêu thích của họ bằng cách sử dụng BandPage có thể "yêu thích" một bài hát hoặc chia sẻ rằng họ đang "đi" hoặc "muốn đi" đến buổi hòa nhạc của nghệ sĩ đó. Số lượng các hoạt động liên quan đến âm nhạc của những người thông qua BandPage đã tăng 3 lần trong vài tháng qua.

KKBOX: Những người sử dụng ứng dụng KKBOX có trụ sở tại Đài Loan có thể nghe hơn 1,5 triệu bài hát qua iPhone, iPad và Android và chia sẻ hoạt động nghe của họ với bạn bè. Ứng dụng cũng hiển thị lời bài hát để mọi người có thể hát theo những giai điệu yêu thích của họ. Hơn 50 triệu âm nhạc chia sẻ theo thời gian xảy ra mỗi tháng, và hơn 50% người dùng mới đăng nhập vào Facebook.

Saavn: Ứng dụng dành cho điện thoại di động và máy tính để bàn ở Ấn Độ đã trải qua sự tăng trưởng theo cấp số nhân kể từ khi bắt đầu vào tháng 12 năm ngoái, cung cấp cho người sử dụng Facebook hoạt động tích cực tại hơn 200 quốc gia. Saavn đã tạo ra gần 2,3 tỷ lần hiển thị, lưu lượng truy cập hàng ngày từ Facebook đã tăng 30 lần, và các luồng âm nhạc hàng tháng đã tăng hơn 200%.

Songza: Những người sử dụng Songza có thể lựa chọn các danh sách chơi dựa trên tâm trạng hoặc các hoạt động. Trong khoảng thời gian 30 ngày gần đây, Songza đã nhìn thấy 1 triệu lượt giới thiệu từ Facebook, tăng từ 650.000 tháng trước đó, với người dùng kết nối với Facebook nghe khoảng 20% ​​so với người dùng khác.

SoundTracking: Mọi người có thể sử dụng web và ứng dụng trên thiết bị di động để xác định âm nhạc đang chơi xung quanh và chia sẻ theo dõi theo thời gian với một ảnh, vị trí và nhận xét. Số người dùng hoạt động hàng tháng của SoundTracking tăng hơn 50% so với tháng trước.

Ngoài những công ty mới thành lập này, chúng tôi tiếp tục chứng kiến ​​sự tăng trưởng của các công ty như Deezer, iHeartRadio và Spotify. Ví dụ: Deezer đã nhìn thấy số người sử dụng ứng dụng của họ ba lần kể từ đầu năm và hiện họ đang bổ sung thêm 50.000 người dùng mới mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét